หนุ่ม กรรชัย ฟ้อง 5 ล้าน ลีน่าจัง ด่าล้ำเส้ มั่นใจข่าว แม่ตั๊ก เป็นประโยชน์

พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย เปิดใจประเด็นด้วงสาคู บอกที่โพสต์ไปไม่ได้ยืนยันว่าเป็นใคร แต่เห็นว่าด้วงน่ารักดี เข้าใจในบริบทของเขาที่อาจจะอยากมียอดไลฟ์ มีคอนเทนต์ แต่อยากจะบอกมันคือแบดพีอาร์ สำหรับครั้งนี้มันล้ำเส้นเกินไป ส่วนตัวไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครคือเน็ตไอดอลประตูน้ำ คนเราต้องรู้จักผิดชอบชั่วดีก่อนถึงจะด่าคนอื่นได้ บางครั้งก็มีการด่าและกล่าวหาว่าโดนรังแก และกล่าวหาว่ามีการให้ผู้ดูแลเวทีนางงามเวทีหนึ่ง ส่งนางงามให้หนุ่ม กรรชัย ซึ่งเจ้าตัวมองว่านี่คือการกล่าวหาที่เกินไป แม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่มีการทำให้เข้าใจได้ว่าหมายถึงใคร เพราะทุกคนเป็นวิญญูชนสามารถแยกแยะได้ ไม่ใช่วัวไม่ใช่ควาย


พิธีกรคนดัง เผยต่อว่า สิ่งที่รู้สึกแย่จนเป็นต้นตอของการฟ้อง ลีน่าจัง คือการมาแช่งลูก เพราะตนเป็นคนที่ก่อนออกจากบ้านสวดมนต์ให้ลูกทุกวันไม่เคยเว้น แต่กลับมีคน ๆ หนึ่งมาแช่งลูก เป็นสิ่งที่รับไม่ได้ และถ้าอนาคตลูกสาวได้เห็นข่าวจะว่ายังไง ตนว่ามันเกินไป อยากรู้ว่าที่ผ่านมาด่าแบบนี้มีหลักฐานอะไร สำหรับตัวเลขในการฟ้องทั้งทางแพ่งและอาญาจำนวน 5 ล้าน เป็นตัวเลขที่สมน้ำสมเนื้อ ไม่ใช่ตัวเลขของเขา แต่เป็นตัวเลขความเสียหายของตน เงิน 5 ล้านหากได้มาจะบริจาคให้หน่วยงานต่าง ๆ ทั้งหมดไม่เก็บไว้สักสตางค์เดียว ย้ำว่าไม่ได้เรียกเอาสะใจ แต่มันเป็นสิทธิ์ที่ตนเสียหาย ด่าฟรีไม่มีในโลก ถ้าไม่เงินจ่ายก็ยึดทรัพย์ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จนถึงในชั้นศาล รับรู้ว่าขอโทษ แต่อยากให้เรื่องนี้เป็นบรรทัดฐาน อยากให้ทุกอย่างจบที่ศาล หากขอโทษจะให้ศาลจดบันทึกเลยว่าคุณจะไม่มายุ่งกับผมอีก ถ้ายังเอ่ยถึงผมอีกไม่ว่าจะเอ่ยชื่อ ไม่เอ่ยชื่อ ทางตรงหรือทางอ้อม ผมจะฟ้องคุณทุกสัปดาห์

ส่วนประเด็นทองแม่ตั๊ก หนุ่ม กรรชัย มองว่าเรื่องนี้เป็นเพียงไม่ได้มีการอธิบายเรื่องเปอร์เซนต์ทองในตอนขาย มั่นใจว่าการนำเสนอข่าวเป็นประโยชน์ต่อประชาชน ไม่ได้มีส่วนได้เสียกับฝั่งแม่ตั๊ก มุมมองพิธีกรมองเพียงว่าการซื้อ-ขายทองกับชาวบ้าน เวลาเขาเห็นทองในราคาถูกเขาก็ซื้อกัน มันเป็นการเล่นกับความรู้สึกของคน ตนจึงจำเป็นต้องเปิดข้อเท็จจริงออกมาให้ประชาชนได้รู้ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องน่าตกใจที่คนขายทองพูดไม่หมด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ kanchai

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม