ใบเตย ยินดีชี้แจงตร. ปมแม่ตั๊ก จ้างไปไลฟ์ 3 ครั้ง ย้ำแค่ขายครีม-ไม่เกี่ยวข้องทอง ได้แค่ค่าตัว ไม่มีได้แบรนด์เนม

จากมหากาพย์ดรามาทองไม่ตรงปก ของแม่ค้าออนไลน์ แม่ตั๊ก หรือ กรกนก สุวรรณบุตร กับ ป๋าเบียร์ กานต์พล เรืองอร่าม ที่มีผู้เสียหายออกมาเรียกร้องผ่านรายการโหนกระแสจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต กระทั่งวันนี้(30 ก.ย. 2567) เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านพักและคุมตัวทั้งคู่ไปสอบสวนที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) ก่อนทั้งคู่จะให้การปฏิเสธทุกข้อหา และตร.คัดค้านประกันตัว เตรียมส่งตัวไปฝากขังต่อไป


ทั้งนี้ นักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม หนึ่งในคนดังที่เคยไลฟ์กับ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” จนหลายคนต่างตั้งคำถามว่า แบบนี้สาวใบเตยจะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ ? ซึ่งลูกทุ่งสาวได้เปิดใจแล้ว

โดยช่วงบ่ายวันนี้(30 ก.ย. 2567) ใบเตย ยอมรับว่าเห็นข่าวก็ตกใจ กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ส่วนตัวเองที่ไปไลฟ์มากับแม่ตั๊ก เริ่มตั้งแต่ช่วงที่ออกจากเรือนจำครั้งแรก ทั้งหมด 3 ครั้ง ยืนยันว่าไม่มีส่วนนเกี่ยวข้องใด ๆ กับห้างร้านต่าง ๆ ของเขาเลย เราเหมือนนักร้อง อินฟลูฯ ทั่วไปที่ได้งานจ้างมาให้ไปช่วยไลฟ์ขายของ ทั้ง 3 ครั้งเป็นการไลฟ์ขายครีม ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทองคำ และเราก็ไม่เคยไปร้านทองของเขาด้วย ซึ่งเราก็ได้ค่าตอบแทนเป็นเงินสดธรรมดา เป็นค่าตัว ค่าจ้างในการไปไลฟ์ เราไม่มีได้ของรางวัลพิเศษหรือของแบรนด์เนม มีค่า ราคาแพง เหมือนที่หลายคนมีข่าวว่าได้ แต่เราไม่เคย ได้แค่ค่าตัวอย่างเดียวจบ และทุกครั้งที่รับงานทางค่ายก็ช่วยสกรีนให้อยู่แล้ว หลังจากนี้คงเช็กให้ละเอียดมากขึ้น จะได้ไม่ต้องมีอะไรผิดพลาดอีก


ใบเตย ไม่แปลกใจถูกโยงเอี่ยวปม แม่ตั๊ก ลั่นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ

กับคำว่า ใบเตยอีกแล้ว ? “ส่วนตัวก็คิดเหมือนกัน ว่าทำไมเป็นเราอีกแล้ว แต่ไม่แปลกใจที่หลายคนจะคิด แต่อยากยืนยันว่าเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตรงนี้ เหมือนกับหลายเคสที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ที่คนบันเทิงโดน เราก็ยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ้าจะต้องเข้าไปชี้แจง เรายินดีเต็มที่ ไม่กลัวอะไรเพราะเรามั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิด และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากการจ้างงานเท่านั้น ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ใจของเรา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : bitoeyrsiam


เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม