ใต้ฝุ่น เผย อ๋อม เตรียมแต่ง ดาเรีย ปีหน้า บอก “ถ้ากูรอด มางานแต่งกูด้วย”

ทำเอาต้องน้ำตาซึมไปตาม ๆ กันนักแสดงหนุ่ม ไต้ฝุ่น ตากเพชร รุ่นน้องคนสนิทของพระเอกผู้ล่วงลับ อ๋อม อรรคพันธ์ ที่จากไปอย่างสงบในวัย 39 ปี หลังจากต่อสู้อาการป่วยโรคมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี ซึ่งเดินทางมาร่วมงานสวดอภิธรรมของพี่ชายที่เคารพ ออกมาเผยเรื่องราวที่พระเอกคนดังวางแผนจัดงานวิวาห์กับภรรยาสาว ดาเรีย เซฟลุก ในต้นปีหน้านี้ และได้เอ่ยปากชวนให้ ใต้ฝุ่น มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้ด้วยคำพูดที่ว่า “ถ้ากูรอดไปได้นะ มางานแต่งกูด้วย”


โดย ใต้ฝุ่น เล่าว่า ตนเองทราบอาการป่วยของพี่ชายคนสนิทมาตลอด พี่ชายที่เคารพรักของตนมีความตั้งใจอยากจะแข็งแรงและหายจากโรคก่อน ไม่อยากจะเอาเรื่องนี้มาบอกใคร ครั้งหลัง ๆ ที่เจอก็ค่อย ๆ อัปเดตอาการ 5 – 6 ครั้งที่ผ่านมาเวลาไปหาที่บ้าน พระเอกคนดังมักจะชวนถ่ายรูป และพูดว่าเผื่อไม่มีโอกาสได้ถ่ายอีกแล้ว ตอนนั้นตนไม่ได้คิดอะไร ไม่นึกว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะดูไม่ออกเลยว่าอีกฝ่ายไม่ไหว เนื่องจากพี่ชายคนสนิทไม่เคยแสดงความอ่อนแอออกมาเลย แม้จะมีบ่น ๆ บ้างว่าโรคนี้มันแย่มากเลยนะมะเร็ง แต่ก็เข้มแข็งสู้กับโรคนี้มาโดยตลอด

อ๋อม เตรียมจัดงานแต่งภรรยาสาว ดาเรีย 26 มี.ค.ปีหน้า

ใต้ฝุ่น ตากเพชร เล่าต่อว่า ครั้งสุดท้ายที่ไปเจอกัน พี่ชายบอกว่าเดี๋ยว 26 มี.ค.ปีหน้า จะจัดงานแต่งงานกับ ดาเรีย ที่เมืองไทย แกบอกผมว่า “มึงมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวกูนะ ล็อกวันไว้ด้วย” แกวางไว้ว่าจะจัดงานที่เมืองไทยและโปแลนด์ เราเคยไปแข่งรถ ดำน้ำ เที่ยวเดินป่าด้วยกัน แต่เรายังไม่เคยเล่นสกีด้วยกัน พี่อ๋อมแกเคยเล่นสโนว์บอร์ด เลยนัดกันว่าทริปนี้เราจะไปทำสิ่งนี้ด้วยกันที่โปแลนด์ เขาจะพูดกลับมาว่า “ถ้ากูรอดไปได้นะ มางานแต่งกูด้วย” ลงวันไว้ด้วย แต่ก็ไม่นึกว่าจะมีวันนี้ อย่างน้อยพวกเราได้ฉลองให้พี่ในวันนั้น ทุกอย่างมันจะสมบูรณ์แบบกว่านี้ พี่เป็นคนที่สมบูรณ์แบบในชีวิตทุกอย่างมาก่อนหน้านี้แล้ว ตอนแรกผมเสียใจและอยากจะรั้งแกไว้ มันไม่ควรจะเป็นแบบนี้ ไม่อยากจะเชื่อเลยจริง ๆ แต่ตอนนี้ผมคิดได้แล้ว ก็อยากจะบอกว่าพี่ได้ไปสบายแล้ว พี่พักผ่อนได้แล้วครับ ชีวิตของพี่สมบูรณ์แบบทุกอย่าง พี่เป็นลูกผู้ชายที่กตัญญูกับครอบครัว ถ้าพี่เห็น ณ ตอนนี้คนรักพี่เต็มไปหมดเลยเพราะว่าพี่จริงใจทั้งกับคนในและนอกวงการ แฟนคลับพี่ ที่สำคัญแกมีชีวิตรักที่อบอุ่น ไม่อยากจะเชื่อว่า… คือเราก็ล้อกันมาตลอดว่าพี่ชีวิตนี้ไม่มีทางมีแฟน แต่งงานหรอก แต่ในเรื่องย่อทั้งหมดที่เกิดขึ้น พี่ก็มีความรักที่แสนบริสุทธิ์เกิดขึ้น วันนี้เห็นดาเรีย อยู่ในครอบครัวของพี่มาโดยตลอด ก็ดีใจกับแกด้วยที่แกมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบครับ”


อ๋อม – ดาเรีย คือความรักที่งดงาม

เรื่องราวความรักของพระเอกผู้ล่วงลับ และ ภรรยาสาว ดาเรีย เชฟรุก เริ่มต้นเมื่อราวปี 2563 ก่อนที่พระเอกคนดังจะป่วยหนักด้วยโรคมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจในปี 2565 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ดาเรีย ได้อยู่เคียงข้างอ๋อมเสมอมา เป็นกำลังใจที่สำคัญและคอยดูแลอย่างใกล้ชิด แม้สถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไม่เคยเปิดเผยอย่างเป็นทางการ และในช่วงเวลาสุดท้าย ดาเรีย ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความรักและความผูกพันที่มีต่อสามีอย่างชัดเจน โดยทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบำเพ็ญกุศลให้กับสามีที่รัก และคอยดูแลคุณพ่อคุณแม่ของสามีเป็นอย่างดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ tyfoon.takphet , omakapan

เข้าชม 1 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม