นุ๊ก-ปาย ขอบคุณไนน์เอ็นฯ ที่เอ็นดู ย้ำแจกเงินสดช่วยน้ำท่วม ถึงมือผู้ประสบภัยแน่นอน

เอ่ยปากว่าเปรียบเสมือนบ้านอีกหนึ่งหลังที่คอยสนับสนุนกันมาตลอด สองคู่หู “นุ๊ก ธนดล” และ “ปาย ฉัตรนภา” ที่เดินทางมาร่วมโชว์ในงานครบรอบ 22 ปีไนน์เอ็นเตอร์เทน ซึ่งทั้งคู่บอกว่า อยากขอบคุณที่คอยเอ็นดูมาตลอด ไม่ว่าหลังจากนี้จะมีงานอะไรก็ขอแค่ให้เรียกพร้อมที่จะมาเสมอ และขอบคุณที่เป็นไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่น่ารักกับนุ๊กปายเสมอ


นุ๊ก-ปาย ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัย แต่เจอดรามาแจกเงิน

ส่วนที่ทั้งคู่ได้ลงพื้นที่ไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งที่ปายไปเองได้ลงพื้นที่ของจ.หนองคาย ยอมรับว่าตอนไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้วได้เห็นแววตาของคนเหล่านั้นก็ทำให้รู้สึกเศร้าถึงแม้ว่าจะมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแต่สายตาก็เศร้าอย่างเห็นได้ชัด ตนก็พยายามที่จะให้กำลังใจเท่าที่จะทำได้ ส่วนหนุ่มนุ๊ก ธนดล ที่ลงพื้นที่ไปกับ ก้อง ห้วยไร่ และนำเงินจำนวน 1.2 ล้านบาท ลงไปแจกที่เชียงรายซึ่งเป็นการแจกเงินสดให้แต่ละพื้นที่ทำให้มีคอมเมนต์จากหลายคน ตั้งข้อสงสัยว่าเงินที่แจกไปจะทั่วถึงหรือไม่หรือแน่ใจได้อย่างไรว่าเงินที่แจกไปจะแจกทั้งหมด สำหรับตนก็ต้องบอกตรง ๆ ว่า เงินทุกบาททุกสตางค์ถึงมือของผู้ประสบภัยแน่นอน เรามีการแบ่งเป็นส่วน ว่าส่วนนี้จะไปช่วยเหลือโรงเรียนหรือส่วนนี้จะช่วยเหลือชาวบ้าน ซึ่งฝั่งของก้องเองตอนแจกเงิน ก็ไลฟ์สดให้ทุกคนได้ดูว่าเงินที่แจกถึงมือผู้ประสบภัยแล้วจริง ๆ ไม่มีใครกล้าเอาเงินที่ทุกคนทำบุญมาเก็บไว้ ถ้าหากใครเก็บไว้เชื่อว่าก็ไม่สบายใจอยู่ดี ตนไม่ได้น้อยใจหรือรู้สึกเสียใจที่การทำความดีจะต้องโดนตั้งคำถาม เพราะคนรอพ่อเป็นแม่ต่างความคิดถ้าหากเราเป็นคนธรรมดาเราก็อาจจะสงสัยว่าเงินที่ไปถึงมือผู้ประสบภัย จริงหรือไม่ แต่ตนก็ยืนยันด้วยความบริสุทธิ์ใจว่าเงินทั้งหมดทุกบาททุกสตางค์ถึงมือผู้ประสบภัยแน่นอน

ส่วนตอนนี้แฟน ๆ นุ๊ก ปาย ก็เตรียมฟินกันได้เลยเพราะทั้งคู่ออกมาเผยว่า ตอนนี้ทั้งคู่กำลังจะมีซิงเกิลใหม่ด้วยกัน ซึ่งหลังจากที่ไม่ได้ทำเพลงด้วยกันมานานรอบนี้ได้ร่วมโปรเจคกับค่ายใหญ่แต่ขออุบไปก่อนว่าเป็นค่ายอะไร ซึ่งรอบนี้แนวเพลงก็อาจจะต่างไปจากเดิมแน่นอนว่าจะมีท่าเต้นมาให้แฟนแฟนได้เต้นตามยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันด้วย ตอนนี้ถ่ายทำเสร็จหมดแล้วเหลือแค่เวลาปล่อย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : cnp_orio

เข้าชม 2 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม