เป้ย ปานวาด แย้มขอลูกก่อนถ่ายแบบเซ็กซี่ ฟุ้งมีเด็ดกว่านี้ ย้ำสัมพันธ์อดีตสามี ลงตัวดี

กลับมาทวงบัลลังก์ความเป็นเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ในรอบเกือบ 20 ปี นางร้ายหน้าสวย “เป้ย ปานวาด” กับการถ่ายแบบบนเตียงคู่กับนายแบบหนุ่มที่สวมเพียงชุดชั้นในเท่านั้น
ล่าสุดวันนี้(24 ก.ย. 2567) “เป้ย” เปิดใจว่า ทุกคนน่าจะแฮปปี้กัน เพราะทาง Surround เชิญชวนจึงมาร่วมถ่าย ตนประหม่ามากและระมัดระวังมาก แต่ได้ขออนุญาตกับลูกชาย “น้องโปรด” เรียบร้อยแล้ว ลูกชายอนุญาตและน้องโอเค ตนเปิดภาพนายแบบให้ลูกชายแล้ว ถึงการโพสต์ท่าจะประหม่า แต่ตนก็ประเภทสั่นสู้ ยิ่งสั่นยิ่งสู้ แต่คงต้องเบรกการถ่ายแบบไว้แค่นี้ เพราะถ้าจะถ่ายถี่ ๆ คงไม่ใช่ เล่าอีกว่า ภาพปล่อยออกมายังไม่หมดเท่านี้ มีเด็ดกว่านี้ แต่คงไม่ลงให้เห็นเก็บไว้ดูเองดีกว่า


ส่วนภาพที่ลงไปก็ไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้น ตนจึงให้ลูกชายและลูกสาวดู ฟากลูกชายก็ไม่ว่าอะไร แต่ลูกสาวบ่น อยากให้ตนใส่วิกที่ใช้ถ่ายรูป ไปรับที่โรงเรียนด้วย ทางกระแสที่บอกว่า ยิ่งโสดยิ่งแซ่บ “เป้ย” บอก คงไม่เกี่ยว เพราะตนไปทะเลก็ถ่ายรูปแนวเซ็กซี่บ่อย ๆ อีกอย่างมันแซ่บมาตั้งนานแล้ว

เป้ย ปานวาด มองความสัมพันธ์ ป๊อป อดีตสามี โอเค-ตกลงเรื่องเวลาเจอลูก

แม้จะยุติสัมพันธ์สามี-ภรรยา แต่ก็ยังทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีสำหรับลูก ๆ “ป๊อป นิธิ” กับ “เป้ย” ได้จัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิด 6 ขวบ ให้กับ “น้องปาลิน” ลูกสาว ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นและอบอุ่น “เป้ย” เล่าว่า แฮปปี้ดี พร้อมหน้าพร้อมตา มันเป็นความสัมพันธ์ที่โอเคและลงตัวมาก บรรยากาศในบ้านเป็นสิ่งที่สำคัญ อะไรที่ทำให้ลูกมีความสุขได้ตนก็ทำ ตนได้มีการคุยกับ “ป๊อป” ตกลงกันอยู่เรื่องเวลาที่นัดเจอลูก ก่อนหน้านี้ก็เดินห้างกัน และเร็ว ๆ นี้จะมีทริปไปต่างประเทศด้วยกันด้วย ไม่ต้องงง เพราะพวกเราทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของเด็ก เมื่อก่อนเคยคิดว่าไม่น่าจะทำแบบนี้ได้ แต่พอถึงจุดหนึ่งก็ทำได้เฉย รู้สึกว่ามันดีจัง คุยกันได้หมดเลย สบายใจขึ้น ฟาก “ป๊อป” ก็ให้ความร่วมมือดี ส่วนรูปเซ็กซี่ที่ตนไปถ่าย ก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ เขาก็ยังไม่เห็น แต่อย่าให้เห็นอะดีแล้ว


ก่อนหน้านี้ที่มีผู้ชายที่เป็นเพื่อนของเพื่อนถ่ายรูปคู่ เหมือนชวนไปเดต “เป้ย” เล่าว่า วันนั้นเพื่อนคนนี้ชวนไปทานข้าว แต่เวลาลงรูปลงรูปแค่ 2 คน ทั้ง ๆ ที่ไปทานข้าวกันหลายคน จึงขอยืนยันว่าไม่ได้คบหาใคร ตนระวังตัวมาก เพราะเป็นช่วงละเอียดอ่อนทางด้านจิตใจของลูก และคิดว่าไม่ควรทานข้าวกับผู้ชายในช่วงนี้ ไม่บอกว่าตอนนี้โสด 100% แต่อะไรที่ส่งผลต่อลูกตนก็จะไม่ทำ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : ppanward


เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม