ช่อง 9 – ไร้ท์ บิยอนด์ จัดทัพภาพยนตร์ญี่ปุ่นสยองขวัญระดับตำนานลงจอ

ช่อง 9 กด 30 ร่วมกับ ไร้ท์ บิยอนด์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ทั้งจากประเทศไทยและทั่วทุกมุมโลก จัดทัพภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับบล็อกบัสเตอร์ หลากหลายแนว พร้อมลงจอ ในช่วง NINE THEATER ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น.


ตลอดเดือนตุลาคมพบกับภาพยนตร์ญี่ปุ่นฟอร์มยักษ์แนวสยองขวัญ ที่เป็นตำนานเล่าขาน ที่ทำให้ใจสั่นระทึกทุกวินาที เสาร์ที่ 5 ต.ค. นี้ พบกับภาพยนตร์ที่กำกับโดยฮิเดโอะ นากาตะ ซึ่งสร้างจากนวนิยายติดอันดับขายดีตลอดกาลของ ซูซูกิ โคจิ ที่ได้รับการนำมาแปลเป็นภาษาต่าง ๆ มากมายรวมทั้งภาษาไทย กับภาพยนตร์เรื่อง “ริง คำสาปมรณะ (The Ring)” ซึ่งเป็นเรื่องราวการสืบหาสาเหตุการตายของบรรดาเด็กวัยรุ่นโดยนักสืบสาวจากกรมตำรวจญี่ปุ่น ที่ยิ่งเมื่อสาวลึกมากลงไปเท่าไหร่ เธอก็พบว่าความตายก็ยิ่งคืบคลานเข้าใกล้เธอมากเท่านั้น ที่สำคัญคือจุดเริ่มต้นของปริศนาดำมืดแห่งม้วนวิดีโอมรณะนั้นยากเกินกว่าที่เธอจะทำให้คำสาปมรณะนี้สิ้นสุดลงได้

สนุกกันต่อในวันเสาร์ที่ 12 ต.ค. พบการกลับมาของคำสาปมรณะแห่งแรงอาฆาต ใน ภาพยนตร์ “เดอะ ริง 2 อาถรรพณ์ วิญญาณ พยาบาท” เรื่องราวสนุก ลุ้นทุกวินาทีแบบต่อเนื่องจากภาคแรก และห้ามพลาดพบความสยองที่เปี่ยมไปด้วยแรงพยาบาท ในวันเสาร์ที่ 19 ต.ค. นี้ กับภาพยนตร์เรื่อง “ผี…ดุ Ju-On: The Grudge” ปิดท้ายเสาร์ที่ 26 ต.ค. พบแรงพยาบาทที่ไม่มีวันสิ้นสุด การกลับมาสร้างความน่าสะพรึงกลัวอีกครั้ง กับภาพยนตร์เรื่อง “ผี…ดุ 2 Ju-On: The Grudge 2” คำสาปแช่งแห่งความพยาบาทของผู้ที่เสียชีวิตไปแล้วในบ้านหลังที่เกิดเหตุฆาตกรรมสยองขวัญ และปริศนาการหายตัวไปอย่างลึกลับของเด็กชายวัย 6 ขวบ


เข้าชม 5 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม