เม จีระนันท์ รับ สภาพจิตใจดิ่ง อดีตหนุ่มสนิทส่งรูปปืนขู่ ลั่นอย่าลอบกัด จะเอาชีวิตก็ไม่กลัว!

นักร้องยุค90 “เม จีระนันท์ กิจประสาน” เจ้าของเพลงฮิต คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน, เทียนไข, นอนไม่หลับ (ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ), ก่อนจะเป็นแฟนเก่า ฯลฯ เข้าแจ้งความกรณีโดนบุคคลหนึ่งให้ชายฉกรรจ์ติดตาม และประชิดตัว รวมไปถึงทำลายทรัพย์สิน และปล่อยข่าวลือทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง


ล่าสุดวันนี้(24 ก.ย. 2567) เม และคุณแม่วจี เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าเป็นช่วงที่ออกไปทำงานคอนเสิร์ต ซึ่งบุคคลดังกล่าวได้ตามมาดูตน และพยายามสั่งการ์ดให้เดินมาดูแลตนและคุณแม่ รวมไปถึงพยายามถ่ายคลิปคุณแม่ จนเสร็จงานตนก็พบว่ารถโดนทุบตรงด้านหน้า ทำให้สงสัยว่าบุคคลดังกล่าวเป็นคนทำและได้เผชิญหน้ากันอีกฝ่ายไม่ได้ตอบโต้อะไร จนตัดสินใจแจ้งความเพื่อป้องกันตัวเองและคุณแม่ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่บุคคลนี้ทำการกระทำเหล่านี้

เม จีระนันท์ ควงคุณแม่วจี เปิดใจไม่กลัวตาย วอนอย่าไปทำกับใครอีก

นักร้องสาวเล่าย้อนว่าบุคคลนี้เข้ามาในชีวิตด้วยการหลอกลวงให้เชื่อในเรื่องของความรู้สึก หลอกขายฝันว่าจะเข้ามาซัพพอร์ตเรื่องที่บ้านต่าง ๆ มีการปลอมแปลงเอกสาร เช่น บัตรประชาชน เอกสารการจดทะเบียนบริษัท เพราะอ้างว่าตนนั้นเป็นเจ้าของบริษัท รวมไปถึงการเช่ารถและบอดี้การ์ดมาหลอกว่าเป็นคนของตัวเอง เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้ตนเข้าใจว่าบุคคลนี้สามารถดูแลตัวเองได้ โดยหลอกว่าจะแต่งงานด้วย หรือพาไปกินข้าวต่าง ๆ หรือแม้แต่โกหกว่าจะพาไปเจอพ่อแม่ของอีกฝ่าย แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำแบบที่พูดได้ หลังจากที่ตนและแม่จับสังเกตได้ว่าบุคคลนี้ได้มีการหลอกลวงจึงได้มีการกลับมาคุยกัน ตัวของเมเองยังไม้ปักใจเชื่อแต่แม่ก็พยายามเตือนตลอดว่าอีกฝ่ายเข้ามาหลอก ทำให้เมและแม่มีปากเสียงขั้นรุนแรงจนทำให้เมตัดสินใจหนีออกจากบ้านเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเคลียร์ใจกันแล้วก็เก็บหลักฐานต่าง ๆ และเลิกติดต่ออีกฝ่าย บล็อกทุกช่องทางเพราะไม่อยากยุ่งเกี่ยวอีกต่อไปและใช้ชีวิตปกติ จนเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมาที่ตนต้องออกไปทำงานด้านนอกครั้งแรกบุคคลดังกล่าวก็ตามไปหาและสร้างเรื่องวุ่นวาย รวมไปถึงก่อนหน้าก็พยายามติดต่อเมผ่านแฟนคลับโดยการส่งข้อความมาข่มขู่อยากให้เมไปหา ถ้าไม่มาจะถึงขั้นฆ่าตัวตายหรือส่งรูปปืนมาขู่ต่าง ๆ ซึ่งทำให้ตนและแม่ต้องใช้โซเชียลและลงบันทึกประจำวันไว้ว่าหากวันนึงเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองจะได้รู้ว่าเป็นใคร เพราะส่วนตัวก็รู้ว่าใครเป็นทำตั้งแต่แรก


เป็นระยะเวลาเกือบปีที่ตนโดนคนนี้วนเวียนอยู่ในชีวิตตั้งแต่เข้ามาพูดคุยและคุกคาม ทางเมและแม่วจีเปิดใจว่าทุกวันนี้ไม่กลัวตาย อยากให้อีกฝ่ายเปิดตัวมาคุยกันตรง ๆ แบบชัด ๆ เลยว่าเขาหลอกลวงเป็นมิจฉาชีพที่พยายามสร้างเรื่องต่าง ๆ ขึ้นมาเพื่อหลอกให้ลูกสาวตายใจ และสิ่งที่อีกฝ่ายทำมาทั้งหมดมันส่งผลให้ครอบครัวแตกแยกรวมไปถึงสภาพจิคใจของเมก็ด่ำดิ่งเพราะต้องรับรู้ปัญหาต่าง ๆ ตัวเมไม่อยากข้องเกี่ยวอีก อยากให้หยุดพฤติกรรมเหล่านี้ อย่าไปทำกับใครแบบนี้ในอนาคต จะทำอะไรก็มาทำซึ่ง ๆ หน้าอย่าลอบกัดถ้าหากจะเอาชีวิตก็ไม่กลัว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : may_aprilandmay


เข้าชม 4 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม