บุ๋ม ปนัดดา ย้ำ องค์กรทำดี ไม่มีมอบหมายให้ใครเดินเรี่ยไรเงิน หากใครเจอรีบแจ้ง

ออกโรงเตือนประชาชน สำหรับพิธีกรตกมันส์บันเทิง บุ๋ม ปนัดดา ประธานมูลนิธิองค์กรทำดี หลังได้รับแจ้งว่ามีคนเดินเรี่ยไรเงินชาวบ้าน อ้างว่าจะนำไปช่วยน้ำท่วมกับองค์กรฯ เรื่องร้อนถึงหูแม่บุ๋ม รีบออกประกาศชี้แจงและยืนยันทันที ว่าไมีเคยมอบหมายให้ใครทำอย่างข้างต้น


บุ๋ม ปนัดดา ลั่น เจอคนแอบอ้างเดินเรี่ยไรเงิน รีบแจ้งด่วน

โดย บุ๋ม ปนัดดา ออประกาศยืนยัน ระบุว่า “ประกาศ ตามที่ทางมูลนิธิองค์กรทำดี โดย ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี (ประธานมูลนิธิ) ได้รับเรื่อง ว่ามี บุคคลอื่นแอบอ้างเป็นทีมงานมูลนิธิองค์กรทำดี ได้ทำการเดินบอกบุญ เรี่ยไรเงิน โดยอ้างว่าจะนำไป ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ทางเราจึงขอแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า มูลนิธิองค์กรทำดี ไม่มี มอบหมายให้ผู้ใดไปเดินเรี่ยไรเงินในสถานที่ต่าง หากท่านใดพบเจอบุคคลมีพฤติกรรมดังกล่าว โปรดแจ้งให้ทางเราทราบ ประกาศ ณ วันที่ 24 กันยายน 2567 (ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี) ประธานมูลนิธิองค์กรทำดี”

ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความเห็นจำนวนมาก อาทิ มีส่งคำขอเป็นเพื่อนด้วยค่ะ โพลไฟล์รูปนี้เลย แต่คนถูกใจ ผู้ติดตาม 17 คน , เอาให้เด็ดขาดเลยคนเดือดร้อนยังทำกันได้ไม่รุ้เอาส่วนไหนคิด , ถ้าจับได้ อยากให้ดำเนินดคีทางกฎหมายให้ถึงที่สุดด้วยค่ะ , คะ แล้วที่โอนไปในองค์ทำดี คิวอาร์โคดในเพจนี่ถูกต้องใช่ไหมคะ , มิจออกอาละวาดอีกแล้ว..ระวังกันด้วยนะคะทุกคน ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี 

เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม