บุ๋ม ปนัดดา แจงละเอียดยิบ หลังมูลนิธิถูกเพ่งเล็งเรื่องเงินบริจาค

ขนทีมงานลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย, จ.หนองคาย และจังหวัดอื่น ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมด้วยใจเป็นกุศล แต่หญิงแกร่งดีกรีพิธีกรเซเลบแห่งตกมันส์บันเทิง ดร.บุ๋ม ปนัดดา ก็ไม่วายมีมารผจญหาเรื่องมากวนใจ ล่าสุดมูลนิธิองค์กรทำดีของ บุ๋ม ถูกโจมตีว่าได้รับเงินบริจาคเยอะแยะ แต่เงินไปไหนหมด จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ข้อความอธิบายละเอียดยิบว่าเงินบริจาคจากผู้ใจบุญ ทางมูลนิธิจัดสรรปันส่วนไปเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินอะไรบ้าง


โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ชี้แจงเรื่องดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊กเพจ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พร้อมข้อความระบุว่า “ในกลุ่มเชียงรายมีการโจมตีมูลนิธิว่า เงินบริจาคเยอะแยะไปไหนหมด ขอโทษนะคะ รถที่มูลนิธิจัดหาไปช่วยปรับปรุงพื้นที่ ใช้น้ำมันไม่ได้ใช้น้ำโคลน เราช่วยบูรณะโรงเรียน 50 โรงเรียน มีรถช่วยกันอยู่ 50 กว่าคัน ทั้งแม็คโคร รถขุด รถตัก รถหกล้อ สิบล้อ กระบะดั๊ม เพื่อทำให้ถนนในแม่สายดีขึ้น ค่าอาหาร ค่าที่พัก ค่าซ่อมรถ ค่าน้ำมันรถลงพื้นที่ ค่าอาหารสด อาหารแห้ง ดูแลคนเป็นหลายพันคน ค่าอาหารจิตอาสาลงพื้นที่ทำความสะอาด ค่าอุปกรณ์ทำความสะอาด ค่าปั๊มน้ำ และเราช่วยสนับสนุนทำข้าวกล่องจริง ๆ จำนวนมากต่อวัน”

บุ๋ม ปนัดดา ลั่น! ไม่ช่วยไม่ว่า อย่าโจมตีกันแบบนี้

“ใครคิดอะไรไม่ออก บอกบุ๋ม ดูแลศูนย์พักพิง และมีชาวแม่สายที่ต้องการความช่วยเหลือหลายด้านจริง มารับของสดของแห้งวันหนึ่งหลายตัน ไม่มีตรงไหนโกหกเลย ไม่ช่วยไม่ว่า อย่าโจมตีกันแบบนี้เลยนะคะ สงสารคนลงพื้นที่ ไม่ได้ท้อใจนะคะ แต่บางครั้งถึงเวลาต้องอธิบาย ก็ต้องอธิบาย มูลนิธิเราโปร่งใส ถูกต้องตามกฎหมาย ตรวจสอบได้” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี , boompanadda

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม