ขวัญ-ปุ๊กลุก-มิน นางเอกคู่บุญ พระเอกผู้ล่วงลับ อ๋อม อรรคพันธ์ อาลัยส่งพี่ชายในวันนี้

ยังคงอยู่ในความโศกเศร้า สำหรับงานสวดพระอภิธรรมคืนที่ 2 พระเอกผู้ล่วงลับ อ๋อม อรรคพันธ์ ที่เสียชีวิตในวัย 39 ปี หลังรักษาตัวด้วยโรคมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจ มานานกว่า 2 ปี และจากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2567 ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพี่น้องคนสนิทและเหล่าแฟนคลับ


โดยวันนี้(23 ก.ย. 2567) “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เปิดใจว่าก่อนหน้านี้มีความเชื่อมาตลอดว่าอ๋อมจะอาการดีขึ้น และสามารถกลับงานทำงานละครได้เหมือนเดิม ได้ส่งกำลังใจผ่านข้อความในอินสตาแกรมให้อีกฝ่ายแต่มักจะไม่ค่อยตอบ เลยฝากส่งกำลังใจผ่านพี่ที่สนิทอยู่เสมอ อีกฝ่ายเป็นคนที่น่ารักกับทุกคนเสมอไม่ว่าจะเป็นคนในกองถ่ายหรือเพื่อนนักแสดงด้วยกัน ฟากหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” น้ำตาซึมกลางวงสัมภาษณ์เพราะไม่แปลกใจเลยว่าวันนี้มีคนมาส่งอ๋อมเยอะมากจริง ๆ เพราะทุกคนรักอ๋อม ปุ๊กลุกยังเล่าต่อว่าตนนั้นได้เป็นนางเอกของอ๋อมถึง 5 เรื่อง อย่าง ทวิภพ อุบัติเหตุ อตีตา แม่อายสะอื้น นางทิพย์ เป็นความผูกพัน ที่ได้โตในวงการมาพร้อมกับคนน่ารักแบบนี้ ถ้าหากไม่มีอ๋อมก็คงไม่มีปุ๊กลุกในวันนี้

นางเอกคู่บุญ เปิดใจถึง อ๋อม อรรคพันธ์ พระเอกผู้ล่วงลับ

ส่วน “ขวัญ อุษามณี” ก็เดินทางมาร่วมไว้อาลัยและส่งพระเอกในดวงใจเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งขวัญเองยอมรับว่างงเพราะก่อนหน้านี้เคยได้ยินข่าวมาว่าอ๋อมอาการดีขึ้นแล้ว อ๋อมเป็นทั้งเพื่อนและพี่ที่รักและเคารพ เล่นละครด้วยกันมา อย่าง เจ้าสาวสลาตัน และ หัวใจเถื่อน ผ่านทุกข์ผ่านสุขด้วยกันมา อีกฝ่ายเป็นสุขภาพบุรุษที่คอยดูแลตนในฐานะน้องสาว วันนี้ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของอ๋อม ที่ก้าวไปเร็วว่าคนอื่น ขอให้ไปเป็นดาวบนฟ้าที่มองลงมาดูแลครอบครัวและคนที่รัก


อีกหนึ่งนางเอก “มิน พีชญา” ก็เปิดใจว่าตอนที่ทราบข่าวก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ เพราะมีโอกาสได้ร่วมงายกับอีกฝ่ายถึง3เรื่อง อย่างบันไดดอกรัก ลูกไม้ไกลต้น และนางทิพย์ อ๋อมเป็นคนที่ทุ่มเทกับงานมาโดยตลอด ในภาพทรงจำคืออีกฝ่ายจะตัวใหญ่และแข็งแรง ในความรู้สึกต้องหายแน่ ๆ ได้ส่งกำลังใจผ่านครอบครัวของอ๋อม ขอให้อ๋อมเดินทางอย่างมีสันติสุข ในฐานะน้องสาวคนนึงก็ขอมาส่งพี่ชาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : omakapan


เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม