ยัวร์บอยทีเจ เผยลุคส์ใหม่น้ำหนักลด 10 กิโลใน 1 เดือน ลั่นหลง หลานไซอัลบลู เป็นลุงสายสปอยล์

ออกมาเปิดใจ สำหรับแรปเปอร์ชื่อดัง ยัวร์บอยทีเจ (URBOYTJ) หลังเจ้าตัวเร่งฟิตหุ่นลดน้ำหนัก 10 กิโลกรัม ใน 1 เดือน เพื่อคอนเสิร์ตเดี่ยวใหญ่ครั้งแรกในชีวิต “YOUR BOY” 28 กันยายนนี้ บอกจ้างเทรนเนอร์ดูแลจริงจังหลังร่วมงานกับเด็กรุ่นใหม่แล้วเห็นน้อง ๆ ทั้งร้องและเต้น 10 เพลงได้ รู้สึกตัวเองเหนื่อยง่ายกว่าเยอะ รูทีนทุกวันนี้ตื่นมาออกกำลังกายและกินให้ดีขึ้น คนเลยแปลกตากับลุคส์ใหม่ของตน ไม่ถึงขั้นจะปั้นหุ่นโชว์ร่างทอง เน้นเรื่องสุขภาพเพราะอายุมากขึ้นเลยมาออกกำลังกายครั้งแรกในชีวิตเพื่อตัวเอง รวมทั้งจัดฟันเสร็จแล้วเลยมีความเปลี่ยนแปลง


ยัวร์บอยทีเจ เป็นลุงสายสปอยล์ หลง “น้องไซอัลบลู” อยากได้อะไรให้หมด

นักร้องชื่อดังไม่หลุดสปอยล์คอนเสิร์ต ว่าจะได้เห็นการรวมตัววง 3.2.1 มาขึ้นโชว์ด้วยกันหรือเปล่า แต่ชวนเพื่อน ๆ มาดูแล้ว บอกให้รอดูวันจริงเพราะมีแขกรับเชิญกว่า 10 คน ส่วนลิขสิทธิ์เพลงต้นสังกัดเดิมไร้ปัญหาตนสามารถนำมาร้องได้ ยอมรับหลงหลาน “น้องไซอัลบลู” ลูก “กวินท์-ปุ้มปุ้ย” ที่ตอนนี้พูดได้แล้ว กลายเป็นคุณลุงสายสปอยล์หลาน อยากได้อะไรให้หมด พักหลังกวินท์เลยพาลูกมาเจอบ่อยหน่อย

นอกจากนี้ ยัวร์บอยทีเจ เล่าว่าไอเดียไม่ตันกับการเป็นโปรดิวเซอร์คิวทองที่หลายคนอยากร่วมงานเพลงด้วย บอกเพลงน้อง ๆ T-POP ที่ตนทำให้เขามีโจทย์และความชัดเจนมาอยู่แล้ว แต่จะมากดดันกับงานตัวเองมากกว่าเพราะไม่รู้จะทำออกมาทางไหนดี ทำให้คนอื่นไปหมดแล้ว แต่ช่วงซ้อมคอนเสิร์ตตัวเองตนก็ขอเบรกทั้งงานร้องเพลงและทำเพลงให้คนอื่น 1 เดือนเต็ม ซึ่งหลังจบคอนเสิร์ตใหญ่กลับมารับงานปกติ เตรียมไปทัวร์คอนเสิร์ตที่สวีเดน มองเป็นงานร้องเพลงที่คนไทยที่คิดถึงเพลงไทยมาร่วมตัวฟังกัน ก่อนหน้านี้ก็ไปไทเป ไต้หวันมา แฮปปี้แฟนเพลงต้อนรับดีและน่ารักได้รับการตอบรับดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : urboytj

เข้าชม 5 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม