แม่โอ๋ แซว โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือแม่ยังมีเมีย พูดคำเดียวมาทันที!

tor-saksit

แซวลูกชายเสียหลักไปเลย สำหรับ คุณแม่โอ๋ ธนภรณ์ แม่ของนักร้อง-นักดนตรีเสียงนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพ ในคลิปล่าสุดที่ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ภรรยาโต๋ ลงในโซเชียล พร้อมแคปชัน “เหนือคุณแม่ ยังมี…นะคะ 555 @torsaksit @ohhtor”


แม่โอ๋ หยอก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แม่พูดไม่ฟัง เมียพูดทีเดียวมา

โดยในคลิป เป็นภาพที่แม่โอ๋ยืนคู่ไบรท์ พร้อมพูดด้วยอารมณ์ดี ว่า “เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือแม่ยังมีเมีย แม่พูดไปเถอะไม่ฟัง เมียพูดคำเดียว มาเลย” ก่อนจะย้ำอีกว่า “เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือแม่ยังมีเมีย แม่พูดตั้งแต่เข้าวงการ พูดไปเถอะ ไม่ฟัง ฟังเมียสิ” งานนี้ โต๋ รีบพูดทันทีว่า “วันนี้ได้โอกาส แม่ แอนด์ เมีย มาแล้ว จัดให้สักหน่อย เลือกเลย หยิบของตัวเองได้แล้วเดี๋ยวผมจ่ายให้ทีเดียว” ส่วน ไบรท์ เล่าว่า “ตอนนี้ได้น้ำหอมกันคนละขวด ข้ามเครื่องสำอางของคุณผู้ชายไปแล้ว กรุณารอสักครู่” ซึ่งแม่โอ๋แซวทิ้งท้ายอีกว่า “ไปยืนห่าง ๆ ก็ได้ กลิ่นนี้ยังไงก็ไม่หอมแล้ว กลิ่นคนแก่ วันนี้นาทีทอง ปกติไม่ว่างพาแม่มาเที่ยว”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ อาทิ แม่ผัวแห่งชาติจริง ๆ รักลูกสะใภ้เกิ๊นนนนนน , มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด คุณแม่สวยมากค่ะ , 5555เเม่โอ๋ พูดเเทนใจไปเเล้ว , น้องไบร์น่ารักมาก ๆ ค่ะแถมโชคดีที่มีคุณแม่สามีที่น่ารักที่สุดเลยค่ะ ลืมชมคุณโต๋ก็น่ารักเหมือนกันค่ะ , หัวเราะเลย เหนือแม่ยังมีเมีย โชคดีจริง ๆ น้องไบรท์ , คุนแม่น่ารักที่สุดมันต้องแบบนี้คะคุนแม่แสนดีคถณแม่ตัวอย่างคะชอบคะขอติดตามตลอดไปนะคะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : bright_ch3

เข้าชม 4 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม