อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เตรียมกำกับหนังอีกครั้ง หลังโรคเส้นเลือดในสมองตีบดีขึ้น

ผู้กำกับมากฝีมือ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ถือฤกษ์เมื่อช่วงเช้าวันนี้(21 ก.ย.67) รวมทัพนักแสดงนำทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ อาทิ แต้ว ณฐพร, เคน ภูภูมิ ,เข้ม หัสวีร์ ภ, เต้ย พงศกร, นก ฉัตรชัย, ต๊งเหน่ง รัดเกล้า, บิ๊ก ศรุต และอีกมากมาย จัดพิธีบวงสรวง ภาพยนตร์ ครุฑา นาคี สุดยิ่งใหญ่ ณ วัดโพธิทอง สุขสวัสดิ์ 26 โดยครั้งนี้จะเล่าถึงความรักของ ครุฑ และ นาค ที่เกิดขึ้นกลางสงครามการสู้รบของทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งจะเปิดกล้องถ่ายทำประมาณช่วงเดือน พ.ย.ปีนี้ งานนี้ผู้กำกับมากฝีมือการันตีด้วยตัวเองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ยิ่งใหญ่ อลังการ บทสนุก ฉากบู๊สนั่น ซีนรักหวานฉ่ำ ครบทุกรสแน่นอน แถมกราฟิกต่าง ๆ จัดเต็มแน่นอน


สำหรับ นาคี ครั้งนี้ถือเป็นภาคที่ 3 แล้ว ย้อนกลับไป นาคี ภาค 1 เริ่มมาจากเป็นละครเมื่อปี 2559 ที่ก่อกำเนิดนางเอกของเรื่องอย่าง แต้ว ณฐพร เป็น เจ้าแม่นาคี กับวลีเด็ด “อยู่กันดี ๆ ไม่ได้ใช่มั้ย” ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากแฟนละครทำเรตติ้งถล่มถลาย กระแสแรงจนสาวแต้วเดินสายรับรางวัลทุกเวที และ แต้ว ก็ไม่พลาดที่จะคว้า รางวัลนักแสดงหญิงแห่งปี จากเวที ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2017 ไปครองด้วย ส่วน นาคี 2 ได้มาปรับสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในปี 2561 นำแสดงโดยพะ -นางสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ – ญาญ่า อุรัสยา โกยรายได้ไปเกือบ 500 ล้านบาท และล่าสุด นาค ภาค 3 ในชื่อ “ครุฑา นาคี” ทั้งผู้กำกับและนักแสดงทุกคนออกปากว่าจะทำอย่างเต็มที่ แฟน ๆ ต้องรอลุ้นว่าจะออกมาเป็นยังไง

งานนี้ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ยังไม่พลาดที่จะอัปเดตสุขภาพ หลังล้มป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ หรือ สโตรก และรักษาตัวมานาน 6 ปีกว่าแล้ว จากเดินไม่ได้ พูดไม่ได้ จนมาใช้ไม้เท้าช่วยพยุง แต่ปัจจุบันดีขึ้นมาก กลับมาเดินได้และพูดได้ ทั้งยังโชว์ด่าแบบแซว ๆ สื่อมวลชนที่ไปทำข่าวด้วยความเป็นกันเอง โดยเจ้าตัวบอกว่าที่ทุกวันนี้อาการทุกอย่างดีขึ้น ส่วนหนึ่งอยู่ที่ใจสู้ อีกส่วนคือการที่เจ้าตัวไม่ย่อท้อต่อการรักษา ขยันที่จะทำกายภาพและออกกำลังกายทุกวัน จนอาการทุกอย่างดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ thanya.wachi

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม