พีพี ยิ้มแก้มปริ บิวกิ้น บินมาคลายเหงาถึงปารีส ทั้งที่ห่างกันไม่ถึงอาทิตย์

ความเหงาและความคิดถึงของ พีพีบิวกิ้น เริ่มทำงานแล้ว เพราะหลังจากที่นักแสดงสุดฮอต บิวกิ้น พุฒิพงศ์ โบกมือลาเมืองไทย เดินทางไปเรียนต่อปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษ โดย บิวกิ้น ตั้งใจไปเรียนด้านผู้ประกอบการ ซึ่งใช้เวลาเรียนนานถึง 8 เดือน ทำเอาแฟน ๆ เพื่อนพ้องคนสนิทและ คู่จิ้นอย่าง พีพี กฤษฎ์ แอบรู้สึกใจหายและคิดถึงกันไม่น้อย โดยเฉพาะ พีพี ที่คงจะรู้สึกเหงามาก เพราะต้องห่างคู่จิ้นตนสนิทนานถึง 8 เดือน ล่าสุดเจ้าตัวบินไปทำงานที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ก็แอบบ่นเหงาออกสื่อ ทั้งที่เพิ่งจะห่างกันไม่ถึงอาทิตย์ จนเพื่อนดาราและแฟน ๆ ต้องแห่เข้ามาปลอบใจ งานนี้ บิวกิ้น เลยต้องรีบบินจากดอนลอนมาคลายเหงาให้ถึงปารีส ทำคนบ่นเหงายิ้มแก้มปริด้วยความดีใจ


โดยเมื่อ 3 วันที่แล้ว พีพี กฤษฏ์ ได้โพสต์ภาพที่ตัวเองยืนโพสท่าถ่ายรูปคนเดียวเหงา ๆ ที่ประเทศฝรั่งเศส ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@pp.kritt พร้อมแคปชันบอกเล่าความรู้สึกว่า “เหงาอ่า 🎀” ซึ่งก็มีเพื่อนดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ปลอบใจและถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง ก่อนจะพากันกรี๊ดลั่นด้วยความฟินเมื่อช่วงค่ำวานนี้เมื่อคนที่บ่นว่าเหงา โพสต์ภาพที่เผยให้เห็นสีหน้าเปื้อนรอยยิ้ม คล้ายคนกำลังมีความสุข ทั้งยังแปะแคปชันชวนให้เขินตามว่า ” เทอว่าไงนะคะ” ก่อนจะเฉลยในรูปสุดท้ายว่าโพสต์นี้ตนเองดูมีความสุข เพราะเทอหรือคู่จิ้นที่รู้ใจอย่าง บิวกิ้น บินจากดอนดอนมาช่วยคลายเหงาให้ถึงปารีสนั่นเอง

ทำเอาเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ ที่เพิ่งจะปลอบโยนจากโพสต์ที่แล้วเข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักมุ้งมิ้งของทพีพีบิวกิ้นกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “เหงา กี่ โมง/ยังไม่ถึงอาทิตย์เลย😏🙄/หวานว่ะ 😆😆😆😆/((((เหงาอ่าาา)))) 🤭🤭/โอ๊ยยยยย 🥹🥹/แว๊กกกกกกก❤️/ใครเหงา…. พวกเรามากกว่าค่ะชาวเน็ต 🫠/ก็เข้าใจอยู่ แปดเดือนใครมันจะไปรอไหว😌/ห่างกันไม่ถึงอาทิตย์เจอกันซะละ สาววายน่าสงสารสุด แต่ไม่เป็นไร ฟิน💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻/ปารีส>ลอนดอนแค่หน้าปากซอยจริงด้วย/อังกฤษก็เเค่ปากซอยจริง ลูกเลี้ยงได้เเค่ตัว 😭/ทำดี ๆ ลูกเราเป็นดารากัน/ที่สัญญาว่าจะไม่เเซว ขอถอนคำพูดได้มั้ย ก็มันฟินหนิ✌🏻🥹/ตอนนี้ก็ยังฟินจนนอนไม่ได้😭😭😭😭😭😭/วร๊ายยยยย ยู้กเราม่ะเหงาละน้อออออ หวานใจมาหาถึงทิ้เยยหนิ😳🥰”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ bbillkin , pp.kritt

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม