น้ำหวาน ภรรยา นาวิน ต้าร์ เดือดซื้อบ้านราคา 80 ล้านบาทแต่บริการแย่เร่งให้โอนเงิน

ทำเอา “น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร” ภรรยา “นาวิน ต้าร์” ถึงกับเดือดเลยทีเดียว เมื่อบริษัทยักษ์ใหญ่ขายบ้านแต่พนักงานขายปิดบังข้อมูลชื่อ-นามสกุล ขอทราบชื่ออ้างว่าไม่สะดวกส่อแววมีพิรุธว่าทำไมบอกไม่ได้ ซึ่งเรื่องนี้ สาวน้ำหวาน เปิดเผยว่า


“น้ำหวานทำจองบ้าน หมู่บ้านนึงแถววัชรพล มูลค่าเกือบ 80,000,000 พอดีจะมีการคุยเรื่องวันโอนกันน้ำหวานเลยอยากจะรู้ว่าเซลล์ของน้ำหวานชื่ออะไร น้ำหวาน จะได้แจ้งทางผู้ใหญ่ของน้ำหวานถูกว่าถ้าหลังจากติดต่อเรื่องการโอนจะได้ติดต่อกับใครเนื่องจากน้ำหวานจะไม่อยู่เมืองไทย ซึ่งน้ำหวานรู้แต่ชื่อเล่นเซลล์และก่อนหน้านี้น้ำหวานติดต่อบ้านทุกอย่างผ่านเอเจนซี่ วันนั้นติดต่อเอเจนซี่ไม่ได้ เลยโทรหาเซลล์ตรงได้เบอร์มาจากแบงค์ที่เขาติดต่อเรื่องจ่ายเงินกัน ซึ่งเคยเจอหน้าเซลล์คนนี้ ประมาณ 4-5 ครั้งแล้วแต่ไม่ทราบชื่อจริง

พอ น้ำหวาน โทรเข้าโดยให้ ฝ้าย เลขา เป็นคนต่อสายให้และน้ำหวานพูดอยู่ข้าง ๆ และเขาก็ทราบว่าคือน้ำหวาน น้ำหวานขอชื่อเซลล์คนที่ขายบ้านให้ เรากลับได้รับคำตอบว่าไม่สะดวกให้ชื่อค่ะ ก็ย้ำอีกว่าเราเป็นลูกค้าเราจองของมูลค่าตั้ง 80,000,000 คุณได้ข้อมูลเราหมดทุกอย่างทำไมเซลล์ถึงไม่กล้าให้ชื่อเราแบบนี้เราก็รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในข้อมูลเราที่ให้ไปเช่นกันเซลล์ยังยืนยันตอบมาว่าไม่สะดวกให้ชื่อค่ะตอนนี้อยู่โรงพยาบาล ถ้าอยากจะรู้ก็ให้ไปดูในสัญญาเอาเอง น้ำหวานถือว่าเป็นมารยาทที่แย่มากในการขายบ้านราคานี้และตอบลูกค้าแบบนี้รวมถึงรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในเลขบัตรเครดิตในข้อมูลทั้งหมดที่เราให้เซลล์ไปรวมถึงสำเนาบัตรประชาชนเนื่องจาก เราไม่เคยรู้อะไรเขาเลยและในคู่สัญญานั้นเราก็ไม่รู้ด้วยว่าเป็นเซลล์คนที่เราติดต่อหรือเปล่าเพราะเค้าไม่ได้มานั่งเซ็นต่อหน้า


หลังจากนั้นได้โทรเข้าร้องเรียนส่วนกลางและมีหัวหน้าเซลล์ติดต่อกลับมาและแก้ตัวให่กับเซลล์คนดังกล่าวที่ไม่ให้ชื่อนามสกุลเรา ฟังแล้วยิ่งรู้สึกแย่กว่าเดิมและส่งภาพข้อมือที่มีป้ายชื่อนอนอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาลมาให้ แต่ขีดชื่อนามสกุลตัวเองออกอีก น้ำหวานไม่มั่นใจเซลล์รวมถึงข้อมูลต่าง ๆ ชื่อก็ไม่ได้ และที่รู้สึกแย่ไปกว่านั้นบริษัทใหญ่มากขนาดนี้แต่พนักงานขายปกปิดข้อมูลรวมถึงมีแต่เร่งโอนเร่งให้จ่ายเงิน แต่ไม่เคยมีนัดตรวจบ้าน แจ้งว่าโอนไปก่อนค่อยตรวจ ทั้งๆที่วันที่ 12 ไปดูบ้านบ้านเราเสร็จ แต่บ้านฝั่งตรงช้ามยังไม่เสร็จมีทั้งช่าง และะรถ 6 ล้อเต็มหน้าบ้าน กและในเมื่อบริเวรนั้นยังไม่เรียบร้อยกลับมาเร่งให่เราโอน เงินก็ไม่ใช่น้อย และเราจะเข้าอยู่ยังไง ช่างเยอะขนาดนี้รถ 6 ล้อก็จอดปิดหน้าบ้านเงินเกือบ 80 ล้านเสียความรู้สึกมากทั้งที่เป็นลูกค้ากันมาตลอด แบรนด์ใหญ่ขนาดนี้ไม่น่าบริหารงานแบบนี้เลยอยากได้แต่เงืนไม่คิดถึงความรู้สึกผู้ซื้อ อยากรู้ว่าผู้บริหารทราบเรื่องบ้างหรือป่าว เราก็ซื้อบ้านมาเยอะเพิ่งเคยเจอครั้งแรกแบบนี้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม