แก๊ง เบญจา คีตา ความรัก รวมตัว รับการ์ดงานแต่ง เจี๊ยบ – ปูไข่

ทำแฟน ๆ ยิ้มตามด้วยความใจฟู หลังเหล่านักแสดงละครดังในตำนาน เบญจา คีตา ความรัก ที่อากาศทางช่อง 7 เมื่อปีพ.ศ.2546-2547 นำโดย ซี ศิวัฒน์ , เชียร์ ทิฆัมพร, เจี๊ยบ ชมพูนุช , เมี่ยง อติมา , น้ำ รพีภัทร , บิ๊ก ภูชิสสะ ,ไผ่ พาทิศ , จิ๊บ คีตภัทร , เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ และ รุ้ง รุ้งเฑียร รวมตัวกันเกือบครบแก๊ง ขาดเพียง อู๋ นวพล และ ทรายขวัญ หาญหนองบัว เพื่อรับการ์ดงานแต่งงานของเพื่อนในแก๊งอย่าง เจี๊ยบ ที่ควงว่าที่เจ้าบ่าว ปูไข่ พงศ์สิรี มาแจกการ์ดเพื่อน ๆ ถึงที่ การนัดเจอกันครั้งนี้แก๊ง เบญจา คีตา ความรัก นัดรวมพล ณ คอมมูนิตี้มอลล์กลางใจเมืองย่านทองหล่อ นอกจากจะกินข้าวเย็นและนั่งพูดคุยอัปเดตชีวิตกันแบบออกรสออกชาติแล้ว แก๊งสาว ๆ เบญจา คีตา ความรัก ยังได้ถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ด้วยกันเป็นที่ระลึกอีกด้วย


ทั้งนี้เหล่านักแสดงได้แชร์โมเมนต์ที่ได้กลับมาเจอกันเกือบครบแก๊งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว นำโดย ซี ศิวัฒน์ ที่โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว@siwat_c พร้อมข้อความระบุว่า “เดือดทุกครั้งที่รวมตัว🤣❤️ วันนี้พวกเรามารับการ์ดแต่ง น้องเจี๊ยบ+ปูไข่ มาอัปเดตชีวิตกัน พวกเรามีความสุขกันมาก ๆ ดีใจจังที่ได้เจอกัน เรารักกันเสมอ❤️ #benjaforever #เบญจาคีตาความรัก” ขณะที่ เชียร์ ฑิฆัมพร ก็แชร์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@cheerny14 พร้อมแคปชันระบุว่า “กี่ปีผ่านไป พวกพี่ก็เหมือนเดิม!! รักกว่านี้ไม่ได้ละนะะ🤭😜#เบญจาคีตาความรัก เพราะอยู่ละเป็นน้องเล็ก เดี๋ยวนี้ไม่มีใครเป็นน้องละ55555555555555 รักกกกกมากกก!!!ขอบคุณพี่เจี๊ยบที่รวมพวกเรามาได้น๊าา😘 #MelodyOfLove 555555 จำชื่อEng.ได้ด้วยนะจ๊ะะ” จิ๊บ คีตภัทร ก็โพสต์ภาพกับแก๊งเพื่อน ๆ พร้อมข้อความว่า “Reunion รวมตัวรับการ์ดงานแต่งพี่จุ๊บเจี๊ยบ พี่ปูไข่ 😍 สนุกมาก อบอุ่นหัวใจเหมือนเดิม ดีใจที่ได้เจอทุกคนนะค้า 🥰💗 Love always 💕” บิ๊ก ภูชิสสะ พร้อมภาพพร้อมแคปชันสั้น ๆ ว่า “รวมตัวจ้า เพื่อนจะแต่งงาน #เจี๊ยบชมพูนุช #เบญจาคีตาความรัก”

รวมถึง เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ที่โพสต์ภาพพร้อมข้อความยาวเยียดถึงเพื่อนที่อยู่บนฟ้าอย่าง แตงโม ภัทรธิดา ว่า “เพื่อนในแก๊ง… #เบญจาคีตาความรัก จะแต่งงานอีกคนแล้ว ยะฮู้ว🥰 ยินดีด้วยมาก ๆๆๆๆ เน้อ เจี๊ยบ และ ปูไข่ เป็นคู่ที่รักกัน ดูแลกัน ประคองกัน น่ารักต่อกัน นะเพื่อนรักเอ้ย….พวกเราเจอกันตั้งแต่วัยรุ่น ตอนนี้ก็…รัยวุ่น5555 แชร์สาระทุกข์สุขดิบ เรื่องราวที่ผ่านมาของแต่ละคน พูดไปพูดมากลายเป็นแบบนี้ สะงั้น!! โอ้ยยยย เพื่อนที่อยู่บนฟ้า ❤️ คงดีใจไปกับพวกเรา เพราะ เจอกันทีไรก็จะเป็นแบบนี้ทู้กที.. รักนะ ไปถึงแก่เฒ่าเล้ย….” ส่วนว่าที่เจ้าสาวอย่าง เจี๊ยบ ชมพูนุช ก็ได้โพสต์ภาพกับเพื่อน ๆ แก๊งนี้ที่เติบโตมาด้วยกันผ่านอินสตาแกรม@cj_piya พร้อมข้อความที่บ่งบอกถึงความดีใจว่า “เกือบครบละ ขาด @au_navapol เอาใหม่เนอะ ♥️ #benjaforever #เบญจาคีตาความรัก” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ cheerny14 , cj_piya , pukaii

เข้าชม 1 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม