หนูนางงามเก่านะพี่! บุ๋ม ตอบถูกแซวแต่งสวยช่วยน้ำท่วม ลั่นกดความสวยได้เท่านี้จริง ๆ น้ำมิดหัวก็สวยอยู่

ลุยไปช่วยน้ำท่วมแบบไม่มีพักจนแทบลืมไปแล้วว่าท้องอยู่ สำหรับพิธีกรตกมันส์บันเทิง บุ๋ม ปนัดดา ที่กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 อายุครรภ์ 7 เดือนแล้ว แต่ยังไม่หยุดส่งความช่วยเหลือไปสู่พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมในขณะนี้ บินไปกลับเชียงราย-หนองคาย-กรุงเทพฯ เป็นว่าเล่น แต่กลับถูกชาวเน็ตบางคนแซวว่า แต่งหน้าไปลุยน้ำเพื่อไว้ถ่ายรูป


บุ๋ม ขำ ๆ กดความสวยได้เท่านี้ หวั่นผู้ประสบภัยแยกไม่ออก

งานนี้ บุ๋ม โพสต์หยอกกลับขำ ๆ หลังมีคนแซวว่าแต่งหน้าไปลุยน้ำเพื่อถ่ายรูป แคปชันว่า “มีคนแซวในโซเชียลว่า แต่งหน้าไปลุยน้ำเผื่อไว้ถ่ายรูป อยากจะบอกว่า เครื่องสำอางมันมี spf ที่ช่วยป้องกันแดดได้ และที่สำคัญ หนูก็อยากจะสวยไปเจอผู้ประสบภัยเค้าจะได้แยกออกว่าใครมาช่วย ใครประสบภัยอยู่ และข้อสุดท้ายคือ หนูนางงามเก่านะพี่ ต่อให้เป็นเมื่อ 2000 ปีที่แล้ว แต่งหน้านิดหน่อยมันก็สวยได้อยู่นะพี่ ทน ๆ ดูหน่อยนะคะ #หนูกดได้เท่านี้จริง ๆ ต่อให้น้ำมิดหัวหนูก็สวยอยู่ค่ะ ไปหนองคายก่อนนะ”

ทำเอาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนนต์สนั่น อาทิ ชอบมากจะได้แยกออกเนอะพี่ ๆ เนอะ , โอ้ยยยยยยยย คนมันจะสวย , ชอบ ๆๆๆ กดได้เท่านี้ ก็คนมันสวยใน สวยนอก จะเอาไงอี๊กกกกก สู้ ๆ น้องบุ๋ม , ยอมคนมันสวยจริง กดไงก็ไม่อยู่ สวยกระโดด , สวยเถอะแม่ ผู้ประสพภัยเห็นหน้าเขาจะได้ชื่นใจคะ , คนเห็นจะได้ชื่นใจ คนดีออร่าก็กดไม่ลงค่ะ , อะไรไม่สามารถลดความสวยของแม่บุ๋มได้ เข้าใจ? ความสวยทำให้เรามีแรงมากขึ้น ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม