หญิงลี เผย ไม้ พ้นวิกฤต หลังหลับในจนรถคว่ำ แฟนหนุ่มใจสู้ หวังกลับมาเดินให้ได้

จากกรณี “ไม้” วัย 35 ปี แฟนหนุ่มของนักร้องลูกทุ่ง “หญิงลี ศรีจุมพล” ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำหนัก หลังเยี่ยมพ่อป่วยที่ รพ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ คาดอ่อนเพลียจนวูบหลับใน อาการสาหัส มีภาวะเลือดออกในปอดจากกระดูกซี่โครงหักทิ่มปอด มีภาวะปอดรั่ว หายใจลำบาก เลือดออกในปอด จนตอนนี้เข้ารับการผ่าตัดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามที่เสนอข่าวไป


ล่าสุดวันนี้(19 ก.ย. 2567) “หญิงลี” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า แฟนหนุ่มพ้นวิกฤตแล้ว ได้เข้าผ่าตัดกระดูกสันหลังที่หักไป ก็ได้จัดข้อกระดูกสันหลังและซี่โครงขวาข้อที่ 4,5,6,7 แล้ว แต่ยังคงเฝ้าระวังการติดเชื้อและการกระแทกอวัยวะภายใน เช่น ตับ ไต “ไม้” ก็ใจสู้มาก เพราะก่อนหน้าค่าความดันเลือดต่ำ รวมถึงทางแพทย์ได้ลดยาแก้ปวดลงเพราะเกรงว่าตับจะวาย “ไม้” เองก็ต้องทนเจ็บปวดไปก่อน จึงนับว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการฟื้นฟูร่างกาย ตอนนี้การตอบสนองของสมองรับรู้ สื่อสารได้ดี แขน มือสามารถใช้ได้ เป็นเพราะรัดเข็มขัด ถ้าไม่รัดเข็มขัดคงแย่ไปกว่านี้

หญิงลี เผย ไม่ยืนยันแฟนจะหายดี 100% แต่ฝ่ายชายใจสู้มาก

หญิงลีได้มีโอกาสพูดคุย และถามไถ่ไม้แล้ว ทางแฟนหนุ่มบอกว่า เสียใจมาก ไม่น่าหลับในเลย เพราะเกิดความเสียหายหนักมาก จึงอยากให้ทุกคนตระหนัก หากร่างกายไม่พร้อม อยากให้พิจารณาในการขับรถ โดยการพูดคุยกับแฟนหนุ่ม ตนก็พยายามสร้างบรรยากาศด้วยการพูดคุย หัวเราะกัน ไม่ให้สะเทือนใจ ห้ามให้คิดอะไรมาก เพราะแฟนหนุ่มเองกลัวว่า คุณพ่อของ “หญิงลี” จะโกรธและกังวล เพราะทำรถพ่อพัง เชื่อว่า “ไม้” กลับมาราวกับปาฏิหาริย์ เพราะแรงใจและการได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที


หญิงลี เล่าว่า ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะหายดี 100 % เพราะอยู่ในการเฝ้าระวัง ต้องกายภาพร่างกาย ต่อไปคงต้องให้กำลังใจและขึ้นอยู่กับแรงใจของผู้ป่วยด้วย ฟาก “ไม้” บอกว่าจะสู้ จะกลับมาเดินให้ได้ ลึก ๆ ก็คิดว่าต้องดีขึ้นเพราะเขาสู้มาก ส่วนตนต้องเข้มแข็งต่อไป แม้วันแรกจะร้องไห้ เสียใจ เคว้ง และหดหู่ เพราะคิดภาพไม่ออกหากแฟนหนุ่มต้องจากไป แต่ก็ต้องการกลับมายิ้มให้ได้ มอบความสุขให้กับแฟน ๆ ต่อไป เพื่อไม่ให้กระทบกับงาน บอกกับตัวเองว่าให้เป็นต้นไม้ใหญ่ มีรากแข็งแกร่ง ถึงมันจะเหนื่อยบ้าง ท้อบ้าง มันร้องไห้ได้ ตนเองก็มีร้องไห้ในรถให้สุดไปเลย แต่ตนก็พยายามเข้มแข็งและกลับมาให้ได้

สิ่งที่อยากบอกกับ “ไม้” คือ ดีแล้ว เก่งแล้ว อดทนได้ ทำเพื่อทุกคนมามากแล้ว เป็นผู้นำที่ดีให้กับลูกน้อง อยากขอให้คุณงามความดี นำพาให้ชีวิตดีขึ้น หวังว่าให้สิ่งดี ๆ จะทำให้แฮปปี้ ตอนนี้ถือว่าเจอมรสุมชีวิตหนัก ตนก็พยายามรักษาบาดแผลภายในของตนเอง ให้กลับไปตั้งหลัก ให้เวลาไปเยียวยาจิตใจ ก่อนจะตอบด้วยเสียงสั่นเครือว่า ตนก็พยายามสู้ ตั้งใจทำงานทำเพลง จะพยายามเป็นเสาหลักที่ดีของครอบครัว ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : Yinglee Srijumpol


เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม