มิ้นต์ ชาลิดา ขำ! ถูกโยง ดาราแฟนไม่ยอมแต่งงาน ติดคั่วพริตตี้ ลั่นกลัวอยู่กับสัตว์เยอะไปมากกว่า

ออกปากว่าไม่กลัวจะโดนนอกใจแต่กลัวคุณแฟนจะคุยกับสัตว์จนไม่มีเพื่อนมากกว่า นางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ออกมาเปิดใจถึงกรณีที่เพจดังใบ้ว่าดาราสาว ที่แฟนไฮโซไม่ยอมแต่งสักที เพราะติดคั่วพริตตี้ งานนี้ก็ทำเอาสาวมิ้นต์ถึงกับหัวเราะและบอกว่าไม่กลัวเรื่องจะนอกใจหรือมีคนใหม่เลย แต่กลัวว่าจะอยู่กับสัตว์เยอะเกินไปจนคุยกับคนไม่รู้เรื่อง เพราะทุกวันนี้คุณ “ภูผา” ใช้ชีวิตอยู่ที่เขาใหญ่เป็นส่วนใหญ่ มาประมาณ 6 เดือนแล้ว ก็จะคลุกคลีกับสัตว์ ดูแลสัตว์เป็นพิเศษเพราะอีกฝ่ายเป็นคนที่รักสัตว์มาก จนถึงขั้นไม่กลับมากรุงเทพเลย ปลีกวิเวกไปเลยทุกวันนี้จะคุยกับภูผาก็ไม่รู้ว่าต้องคุยภาษาอะไร


มิ้นต์ แซว ภูผา อยากให้ออกมาเจอโลกภายนอกบ้าง

นางเอกสาวเล่าอีกว่าตนต้องหาเวลาว่างในวันหยุดเพื่อไปหาหวานใจแทน จริง ๆ ก็พยายามชวนภูผามากรุงเทพตลอดเพราะเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่กรุงเทพก็คิดถึงกัน แต่อีกฝ่ายก็มีภารกิจตลอด ไม่ได้น้อยใจและมีปัญหาในความสัมพันธ์ แต่แค่อยากให้อีกฝ่ายออกมาเจอโลกข้างนอกบ้าง แต่เข้าใจว่าภูผาจะเป็นคนที่ชอบอะไรแล้วจะลงลึกมาก ๆ ก่อนจะทิ้งท้ายถ้าผู้ชายไม่เข้ามาในโลกของเรา เราก็จะเป็นฝ่ายเข้าไปหาเอง

ส่วนวันเกิดล่าสุดของคุณแฟนก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ น่าจะเป็นปีที่เรียบง่ายที่สุดเพราะไม่ได้อยู่ด้วยกัน อย่างภูผาจะอยู่เขาใหญ่แต่ตนจะอยู่กรุงเทพ แต่ก็มีการซื้อของขวัญวันเกิดให้เรียบร้อยแล้ว เป็นตู้เก็บฟิกเกอร์สำหรับอีกฝ่าย เพราะว่าถ้าหากซื้อฟิกเกอร์ให้จะแพงไปเลยเลือกซื้อตู้ดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : mint_chalida

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม