หนุ่ม กรรชัย บริจาคช่วยน้ำท่วมอีก 1 ล้านกับ กัน จอมพลัง หลังเพิ่งโอนให้ บุ๋ม ปนัดดา 1 ล้าน

น้ำใจคนไทยยิ่งใหญ่เกินกว่าน้ำท่วม ไม่ว่าจะมาจากภาคประชาชน เอกชน หรือภาครัฐ รวมถึงคนบันเทิง ก็ไม่อยู่เฉยเร่งส่งความช่วยเหลือให้กับผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง แม้บางจุดระดับน้ำจะลงลด แต่หลายจุดยังคงมีระดับน้ำทรงตัวอยู่ รวมถึงการดูแล ฟื้นฟู หลังน้ำลดที่ประเมินความเสียหายไม่ได้ หนึ่งในนั้นมีพิธีกรแห่งปี ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2023 อย่าง หนุ่ม กรรชัย ที่ขอช่วยอย่างเงียบ ๆ ด้วยการบริจาคเงิน 1 ล้านบาท ผ่านทางมูลนิธิองค์กรทำดี ของ บุ๋ม ปนัดดา ไปเมื่อช่วงสาย ๆ ของวันที่ 18 ก.ย. 2567


“พี่หนุ่ม กรรชัย ทักหาบุ๋ม ฝากเงินมาช่วยฟื้นฟูความเดือดร้อนของชาวบ้าน 1,000,000 บาท สุดยอดเลยค่ะพี่หนุ่ม น้ำตาจะไหล ขอบคุณแทนประชาชนที่เดือดร้อนด้วยนะคะ แกไม่ชอบให้อวยหรอก ชอบทำเงียบ ๆ แต่บุ๋มอยากให้ทุกคนได้รับรู้ ว่าแกใจดีมากแค่ไหน พวกเรารักพี่หนุ่มค่ะ”

หนุ่ม กรรชัย แอบโอนเงินเพิ่มอีก 1 ล้าน ช่วยชาวบ้าน

และช่วงเย็นวันเดียวกัน หนุ่ม กรรชัย แอบโอนเงินอีก 1 ล้านบาท ผ่านทาง กัน จอมพลัง เพื่อไปช่วยฟื้นฟูความเป็นอยู่ให้ประชาชนที่ประสบภัยภาคเหนือ โดยเพจ กันจอมพลัง ช่วยสู้ เล่าว่า “พี่หนุ่มกรรชัยแอบโอน 1,000,000 ให้กันจอมพลังเอาไปช่วยฟื้นฟูความเป็นอยู่ให้ชาวบ้านที่ประสบภัยภาคเหนือ พี่นี่สุดจริงๆ เมื่อวานพี่หนุ่มถามผมว่าตอนนี้ที่เชียงรายถึงไหนแล้วผมบอกว่าถึงช่วงฟื้นฟูแล้วพี่ ผมบอกพี่หนุ่มแค่นี้ แล้ววันนี้ผมวุ่นมากไม่ได้อ่านไลน์เลย พอเปิดไลน์มาเห็นยอดตกใจยอดเยอะมาก กันขอขอบคุณแทนชาวบ้านนะพี่ กันจะเอาทั้งหมดที่พี่ให้ไปช่วยชาวบ้านให้มากที่สุดจะไม่ทำให้พี่ผิดหวัง พี่คือสุดยอดนักช่วยเหลือ พี่หนุ่มคือผู้ปิดทองหลังพระของจริง” และโพสต์ในคอมเมนต์อีกว่า “ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้พี่หนุ่มแอบช่วยผมหลังบ้านมาตลอด ผมอยากให้ทุกคนเห็นและรับรู้ในสิ่งที่พี่หนุ่มทำ พี่เป็นตัวอย่างที่ดีจริง ๆ ชื่นชมหัวใจพี่” ซึ่งก่อนหน้านี้ กรรชัย ก็ได้มอบถุงยังชีพอีก 400 ถุงด้วย ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาร่วมชื่นชมและขอบคุณน้ำใจของกรรชัยอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : กันจอมพลัง ช่วยสู้ , ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม