ณเดชน์ คิวแน่นถึงปีหน้า ญาญ่า เข้าใจ ยิ้มสู้สายตา ใส่เสื้อกล้ามขึ้นรถไฟฟ้า

ถือฤกษ์งามยามดี วันที่ 19 เดือน 9 บวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยก่อนภาพยนตร์ไทยแนวแอ็กชันสยองขวัญเหนือธรรมชาติ เรื่อง ธี่หยด 2 ที่จะเข้าฉายในวันที่ 10 ต.ค.67 นี้ทุกโรงภาพยนตร์ งานี้พระเอกกล้ามล่ำ ณเดชน์ คูกิมิยะ พร้อมทัพนักแสดงร่วม อาทิ เดนิส เจลีลชา, นีน่า ณัฐชา, เฟรช อริศรา ,จูเนียร์ กาจบัณฑิต และอีกเพียบ พร้อมใจกันออกมาการันตีความสยองว่าภาคนี้น่ากลัวกว่าเดิม หลอนกว่าเดิม และบู๊สนั่นทั้งเรื่อง


โดยเฉพาะ ณเดชน์ ที่ออกปากบอกว่าเล่นจริง เจ็บจริง หนักและเหนื่อยแบบสุด ๆ กับภาคนี้ ก่อนจะเล่าต่อว่าในบทไม่กลัวผี แต่ชีวิตจริง ณเดชน์ กลัวผีหนักมาก ชนิดที่ไหว้แล้วไหว้อีก เพราะไม่อยากเจอและไม่คิดจะเจอด้วย พร้อมฝากบอกผีทุกตนว่าไม่ต้องอยากมาเจอกัน ขอปิดทุกช่องทางการติดต่อทั้งหมด ส่วนคิวงานตอนนี้แน่นมาก ซึ่งก็ได้บอกคู่หมั้นสาว ญาญ่า อุรัสยา ไว้แล้วว่าหลังเดือน ต.ค.ไป คิวงานจะค่อนข้างแน่นมาก ลากยาวไปจนปีหน้า ที่จะมีทั้งละครและงานต่างประเทศอีก ถามว่ามีเวลาว่างคุยเรื่องแต่งงานมั้ย งานนี้พระเอกคนดังยิ้มเขิน ก่อนจะตอบว่างานมีเมื่อไหร่บอกแน่นอน ไม่ปิดบังอยู่แล้ว

ส่วนอีกหนึ่งเรื่องที่ทำเอาโซเชียลฯ แทบแตกกับการใส่เสื้อกล้ามขึ้นรถไฟฟ้ารอบล่าสุด ณเดชน์ เล่าให้ฟังว่าเขินหนักมาก บนรถไฟฟ้าทุกคนมองเต็มไปหมด แต่ก็พยายามยิ้มและทักทายทุกคน ถามว่าแฟนๆ มองกล้ามหรือมองหน้า พระเอกคนดังหลุดขำ ก่อนจะบอกว่าช่วงนี้ฟิตหนักเลยกล้ามใหญ่ก็ถือเป็นการคืนกำไรให้แฟน ๆ ที่พบเห็น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ kugimiyas , urassayas

เข้าชม 1 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม