ต่อ ธนภพ ตอบดรามาละคร แอน ทองประสม ตื่นเต้น หนึ่งในร้อย ลงจอ

พระเอกมากความสามารถ ต่อ ธนภพ ออกตัวว่าลุ้นหนักมาก เพราะละครเรื่อง หนึ่งในร้อย ที่แสดงคู่กับนางเอกสายแบ๊ว ญาญ่า อุรัสยา โดยผู้จัดมากฝีมือ แอน ทองประสม เตรียมลงให้ได้ชมวันนี้ (19 ก.ย.67) โดยเจ้าตัวเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นและคาดหวังมาก เพราะกว่าจะผ่านมาได้แต่ละฉาก ต้องสู้ทนกับสภาพอากาศที่ร้อนระอุ เสื้อผ้าที่หนา ยังโชคดีที่ตนเองไม่เป็นฮีทสโตรก ดีใจที่ได้หลายคนส่งคำชื่นชมเข้ามาว่าหล่อสมกับบทบาท ขอยกความดีให้กับคนหลังบ้าน ทีมงามทุกคน เพราะทุกอย่างจะดีได้ไม่ใช่เพราะตนเองคนเดียว ในวันที่ละครออนแอร์ก็จะจับมือกับผู้จัดละคร และแฟน ๆ เป็นกำลังใจให้กันต่อไป ส่วนผลงานจะออกมาอย่างไร คนที่ให้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้คือคนดู ส่วนตัวไม่ได้กดดัน เพราะทำสำเร็จในส่วนของตนแล้ว และขอให้เชื่อว่าทำได้ดีที่สุดแล้ว


ส่วนดรามาละคร โลกหมุนรอบเธอ ของผู้จัดละคร เอ ทินพันธ์ แฟนหนุ่มของ แอน ทองประสม ที่เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก กับฉากเลิฟซีนเกินเพื่อนของตัวละคร  ทั้งที่นางเอกแต่งงานแล้ว แต่เล่นชู้กับเพื่อนสนิท ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรม แต่ละคนทำให้ดูโรแมนติก ทำให้ภาพลักษณ์พระ-นางเสียหาย โดยเรื่องนี้ แอน ได้มีส่วนร่วมในการทาบทามนักแสดง ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเธอด้วยเช่นกัน ต่อ เผยถึงเรื่องนี้ในฐานะคนที่ทำงานร่วมกันกับ แอน ว่าก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้จัดละครและคนทำงานละครเรื่องนี้ แต่ก็พูดได้ไม่เยอะ เพราะไม่ได้อยู่ในโปรเจ็กต์ แต่เชื่อเสมอว่าไม่มีใครอยากทำงานที่แย่ ทำงานชุ่ย ๆ หรือทำงานออกมาได้ไม่ดี เพราะมันเป็นงานที่สร้างรอยยิ้มให้กับคนดู แต่ทุกคนไม่มีใครเพอร์เฟกต์ ในมุมของตนก็พร้อมรับมือกับดรามา ไม่พร้อมก็ต้องพร้อม พร้อมเรียนรู้และเปลี่ยนแปลง พร้อมจะฟังแต่ก็มีมาตรฐานของตนเหมือนกัน

นอกจากนี้ ต่อ ยังเล่าถึงโมเมนต์ที่โดนตกหัวใจกับการได้ไปเล่นกับ น้องแอบิเกล ลูกสาวคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเขินตัวบิด งานนี้พระเอกคนดังออกตัวว่าเป็นคนรักเด็ก แต่ตนเองก็เป็นลูกคนสุดท้อง จึงไม่เคยเห็นโมเมนต์นี้ ก่อนจะเล่นกับน้องเกล ตนก็รู้สึกเกร็ง ๆ เข้าหาเด็กไม่ถูก แต่ น้องเกล น่ารักมาก ในวินาทีที่เล่นด้วยกัน ดูเหมือนน้องจะเขิน แต่จริง ๆ ไม่ได้เขิน น้องติดเท่ จือปากนิด ๆ กดหน้าหน่อย ๆ ทรงนางแบบแน่นอน เจอกันครั้งนี้ไม่ได้แค่อุ้มและเต้นดึ๋ง ๆ กันแค่นั้น แต่โดนกระโดดกอดด้วย ขอเถียงสุดใจ ญาญ่า บอกน้องไม่หนัก แต่พอได้ลองอุ้มแล้วน้องหนัก เพราะโตมาได้ดี สำหรับภาพที่หลายคนคิดถึงกลับมาอีกครั้งกับบอยแบรนด์ 9×9 หรือ ไนน์บายนาย ที่รวมตัวกันโดยมี ต่อ ธนภพ , เจเจ กฤษณภูมิ , กัปตัน ชลธร , เติร์ด ลภัส , ปอร์เช่ ศิวกร , แจ็คกี้ จักริน , ไอซ์ พาริส และ ริว วชิรวิชญ์ เจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกคิดถึง แต่ก็น่าเสียดายที่ขาด เจมส์ ธีรดนย์ ไปหนึ่งคน มองว่าการรวมตัวไม่ครบเป็นเพราะ เจเจ และ เจมส์ มีปัญหากันก่อนหน้านี้ ส่วนตัวมองว่าไม่ใช่เรื่องของตน แต่คิดว่าเจมส์น่าจะไม่ว่าง ทั้งคู่มีปัญหากันมั้ย ไม่รู้ แต่มองว่าไม่ใช่เจ้าตัว อาจจะเป็นบุคคลที่อยู่กับเขา แต่ก็อยากให้กลับมารวมตัวกันให้ครบอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ thanapob_lee , annethong

เข้าชม 646 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม