โดนัท โอด! สามีบังคับทำคอนเทนต์ เชื่อต่างฝ่ายต่างรักน้องหมามากกว่า

เดบิวต์เป็น TIKTOKER อีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ โดนัท มนัสนันท์ ที่ช่วงหลังมานี้จะเห็นว่าทำคอนเทนต์กับสามี ตาม จำนงค์อาษา ลงในช่องให้แฟน ๆ เห็นอยู่บ่อย ๆ ล่าสุด โดนัท และ ตาม ทำคอนเทนต์ประมาณว่าสามีเวลาจะออกจากบ้านจะร่ำลาหมาที่บ้าน แต่พอเป็นเมียตัวเองก็แค่พูดลาเฉย ๆ งานนี้ชาวเน็ตเลยแซวว่า โดนัท ตกกระป๋องไปแล้วหรือเปล่า พอเจอ โดนัท เจ้าตัวเล่าให้ฟังแบบขำ ๆ ว่าถ้าเป็นเรื่องของความรักจะถามกันเสมอว่าเรายังรักกันอยู่มั้ย แล้วระหว่างน้องหมากับเรา ตามรักใครมากกว่ากัน และน้องหมากับตาม โดนัทรักใครมากกว่ากัน ซึ่งคำตอบก็จะเป็นความเงียบและการประมวลผล สุดท้ายแล้วก็น่าจะหมายความว่าอาจจะรักหมามากกว่า แต่ก็ถือว่าการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งฮีลใจ เข้าใจแบบถ่องแท้ว่าการเป็นพ่อแม่ของสัตว์เป็นยังไง ถ้าทะเลาะกับสามีจะพูดขอโทษยากกว่าขอโทษน้องหมา


ส่วนเหตุผลที่ ตาม ชวนมาทำคอนเทนต์อยู่บ่อย ๆ โดนัท มนัสนันท์ บอกอาจจะเกิดจากความว่าง อยู่ในช่วงของกำลังรอเปิดโปรเจ็กต์ใหม่ ตอนแรกเกิดจากการทำเล่น ๆแต่พอลงไปก็ได้รับการตอบรับที่ดี เลยตั้งใจทำมาก เพราะหวังว่าอาจจะได้รับรางวัลนักแสดงดีเด่น หลายคนบอกว่า โดนัท บังคับ ตาม หรือเปล่า เจ้าตัวเลยใช้โอกาสนี้ชี้แจงว่าตนเองเป็นฝ่ายถูกบังคับ เพราะสามีชอบดูคลิปตลก ๆ แล้วอยากทำตาม ตอนนี้ถึงขั้นมีแอ็กติ้งโค้ชไว้เรียนเพื่อให้การแสดงดีขึ้น ตอนนี้มีแมวมองมาชวนสามีไปเล่นซีรีส์แล้วด้วย แต่ก็คิดว่ายังคงต้องพัฒนาฝีมือไปอีก สำหรับตนที่เป็นนักแสดงมาทั้งชีวิต บางทีก็รู้สึกเหนื่อยบ้าง เพราะบางทีวันหยุดก็ต้องมาทำการแสดงกับสามี หลังจากนี้ทำข้อตกลงกันแล้วว่าอาจจะลดลงบ้าง เพราะตนจะมีโปรเจกต์ใหม่ในเดือนหน้า

ในพาร์ทการเป็นนักแสดง โดนัท ยืนยันว่าจะมีผลงานให้แฟน ๆ รับชมแน่นอน แต่ในพาร์ทของผู้จัดไม่ได้ทำอะไรมานานแล้ว เพราะรู้สึกว่ามีช่วงที่ความเปลี่ยนแปลงในตลาดค่อนข้างเยอะ และมีคนทำเยอะ อาจจะแปรผันกับจำนวนคนดู เลยตัดสินใจหยุดทำไปก่อน ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ตนเองเป็นนักแสดงที่สามารถเล่นได้ทุกบทบาท ไม่ว่าจะเป็นบทเล็กบทน้อย เลยสนุกกับการเป็นนักแสดง ไม่ถึงขั้นวางมืออาจจะแค่พักไปก่อน ตอนนี้งานทีวีอาจจะน้อยลง แต่งานหนังอาจจะเยอะขึ้น ถึงแม้ว่าวงการอาจจะเงียบ แต่เหล่านักแสดงก็พยายามคิดคอนเทนต์ใหม่ ๆ อยู่ตลอด เดี๋ยววงการทีวีอาจจะดีขึ้นแต่อาจจะต้องรอเวลา เชื่อว่าวงการทีวียังคงอยู่ต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ manatsanun__p , tarm_cha

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม