กิฟท์ซ่า GirlyBerry ชวนบริจาคสิ่งของ – อาหารสด ช่วยน้ำท่วมเชียงราย

เพราะเอาของไปบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วมที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ด้วยตัวเอง ทำให้นักร้องสาว กิฟท์ซ่า ปิยา หรือ กิฟท์ซ่า Girly Berry ได้เห็นสภาพเสียหายและความเดือดร้อนของผู้ประสบภัยด้วยตาตัวเอง เจ้าตัวจึงขอเป็นสะพานบุญเชิญชวนผู้ใจบุญร่วมเป็นเจ้าภาพในการส่งต่อสิ่งของที่ของอุปโภค บริโภค ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพให้แก่พี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมในหลายอำเภอของ จ.เชียงราย ที่ยังขาดแคลนสิ่งของจำเป็นอีกเป็นจำนวนมาก


โดย กิฟท์ซ่า ปิยา giftzapyya พร้อมข้อความระบุว่า “เอาของมาบริจาคที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ยังขาดแคลนอีกมาก – ชาวบ้านในชุมชน วัดถ้ำผาจมไม่มีน้ำ ไม่มีไฟ ต้องการเครื่องมือเครื่องใช้ทำความสะอาดจำนวนมาก รวมถึง อาหารสด ของชาวบ้าน ผู้ประสบภัย กู้ภัย วัด พระ ฯลฯ . ยังอยู่อีก 1 วันนะคะ ร่วมสมทบทุนบริจาคสิ่งของ และ อาหารสด เพื่อรวบรวม นำสิ่งของไปช่วย ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ อ.พาน + อ.เทิง + แม่สาย และ อำเภอ อื่น ๆ ใน จังหวัดเชียงราย ตอนนี้โดนน้ำท่วมหนักมากทั้งโคลน ทั้งน้ำป่าไหลหลาก . ร่วมเป็นเจ้าภาพได้ค่ะ ของที่จะนำไปช่วยเหลือเป็นถุงยังชีพ มีดังนี้ 1. ผงซักฟอก กล่องละ 199 บาท ลังละ 1,999 บาท 🟡กองละ 2,500 บาท 🟡 2.มาม่า 3. น้ำเปล่า 4. สบู่ครีมอาบน้ำ 5. ยา 6. ข้าวสาร + ปลากระป๋อง 7. อื่น ๆ กำลังดูความต้องการอยู่ 💛ร่วมบุญ💛มาได้ที่กสิกรไทย (KBANK) 0053654762 ชื่อบัญชี: ปิยา พงศ์กุลภา”

ทั้งยังแชร์หลักธรรมคำสอนของพระพุทธเจ้าเพิ่มเติมว่า “พระพุทธเจ้า ตรัสว่า “ให้อย่างไร เราก็ได้อย่างนั้น” ให้สุขกับเขา สุขก็จะกลับมา..ให้ทุกข์กับเขา ทุกข์ก็จะกลับมา..ให้เขาพ้นเหตุเภทภัย ให้เขาอยู่ดีกินดี บุญนั้นก็จะกลับมาให้เรา..น้อมนำคำสอน :หลวงพ่อสนอง กตปุญโญ แสดงธรรม ณ ลานธรรม วัดสังฆทาน Cr: เพจ #เห็นทุกข์เห็นธรรม” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงศิลปินและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกับเจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ giftzapyya

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม