ลูกเกด ไม่พร้อมตอบเลิกสามีฝรั่ง พูดไปแล้วเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ย้ำอีกฝ่ายทำหน้าที่พ่อที่ดี

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงไม่น้อยหลังนางแบบตัวแม่ “ลูกเกด เมทินี” ออกมาเปิดเผยในรายการหนึ่งว่าตนนั้นเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ซึ่งหลายตนก็ตั้งข้อสงสัยว่าลูกเกดและสามีชาวอังกฤษ “เอ็ดเวิร์ด ชาร์พเพิร์ล” ได้ยุติความสัมพันธ์สามีภรรยากันเรียบร้อยแล้วหรือ?


ลูกเกด ย้ำ ทำทุกอย่างเพื่อลูกชาย น้องสกาย ฝันไปโอลิมปิก

จนล่าสุดวันนี้(18 ก.ย. 2567) ลูกเกด ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าสำหรับวันนี้จะไม่ขอพูดอะไรที่ลงลึกไปมากกว่านั้น เชื่อว่าหลายคนคงทราบดีว่าลูกชาย “น้องสกาย” เป็นดวงใจ ทุกอย่างที่ทำลงไปก็เพื่อลูกชายทั้งหมด สำหรับรายละเอียดก็ตามที่พูดในรายการ ส่วนจะออกมาพูดแบบชัดเจนตอนไหนก็ต้องรอเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้ตนทำหน้าที่แม่ที่ดีและอีกฝ่ายก็ทำหน้าที่พ่อที่ดีกันมาตลอด หลังจากนี้ก็รอเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น

ส่วนลูกชาย “น้องสกาย” วัย 15 ปี ก็กำลังทำตามความฝันเพื่อก้าวสู่เส้นทางนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติ ซึ่งเด็ก ๆ ตั้งเป้าไว้แล้วว่าอยากจะไปโอลิมปิกในอีก 4 ปีด้านหน้า สำหรับสิ้นปีนี้ก็จะมีการแข่งขันระดับเยาวชนก่อน ตอนนี้เด็ก ๆ ก็ซ้อมสัปดาห์ละ 18 ชั่วโมง สำหรับคนเป็นแม่ก็เป็นทีมซัพพอร์ตเต็มที่ ช่วยเหลือลูกทุกอย่างเช่นเรื่องของอาหาร แต่ก็เป็นห่วงลูกเพราะปีนี้ลูกมีสอบหนัก และยังเรียนรด. ปีแรก รวมไปถึงมีแมชต์ว่ายน้ำใหญ่ ๆ ต้องแข่งอีก แต่ก็หวังว่าอนาคตจะได้เห็นลูกเป็นตัวแทนคนไทยไปโอลิมปิก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : metinee

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม