คำมั่นรัก วุ้นเส้น เผยคุณคือรักแท้ในชีวิตฉัน นิกม์ ลั่น ถ้าต้องเลือกอีกร้อยครั้งผมก็เลือกคุณ

อบอวลไปด้วยความรักทั้งงาน สำหรับงานวิวาห์ของนักแสดงสาว-ซีอีโอธุรกิจดัง วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่จูงมือแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล บินลัดฟ้าไปจัดงานวิวาห์แสนหวานที่ Chateau de Tourreau เมืองโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส ในวันนี้ 17 ก.ย. 2567 ซึ่งในช่วงพิธีมีการให้คำมั่นสัญญารักต่อกัน เรียกว่าซึ้งกินใจจนเพื่อนมีน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว


โดย วุ้นเส้น เจ้าสาวให้คำมั่นสัญญา ว่า “ฉันยกให้คุณหมดทั้งหัวใจ และขอสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างคุณไปตลอดชีวิต นิกม์คุณเป็นคนดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยพบมา และเป็นคู่ชีวิตที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันจะคาดหวังได้ ฉันก็รักคุณเช่นกัน ฉันรักสายตาคุณเวลาที่มองดูฉัน มันสวยงามที่สุด คุณคือรักแท้ในชีวิตของฉัน คำตอบของฉันคือ ฉันรักคุณ”

นิกม์ สัญญา วุ้นเส้น จะไม่มีวันเดียวดายเพราะคุณจะมีผมเสมอ

ขณะที่ นิกม์ เจ้าบ่าว เผยว่า “ถ้าต้องเลือกอีก ผมก็จะเลือกคุณอีกร้อยครั้ง วันนี้ ผมขอให้สัญญาว่าผมจะอยู่เคียงข้างคุณในวันที่คุณรู้สึกแย่ ผมสาบานว่าจะรักคุณทุกวันเหมือนที่คุณรักผมเสมอ ผมสัญญาว่าจะชงกาแฟให้คุณดื่มทุกเช้า เป็นหมอนในตอนกลางคืน และเป็นช่างภาพให้คุณตอนกลางวัน ผมสัญญาว่าจะเชื่อในตัวคุณเสมอ และสนับสนุนให้คุณบรรลุความฝัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ ผมจะจับมือคุณและเดินเคียงข้างคุณ คุณจะไม่มีวันเดียวดาย เพราะคุณจะมีผมเสมอ ในอนาคต วันหนึ่งเมื่อมีคนพูดถึงเรื่องของผม มันก็จะเป็นเรื่องของคุณด้วย ไม่ใช่เรื่องของการประสบความสำเร็จ แต่จะเป็นเรื่องราวว่าเรารักกันมากแค่ไหน และเราใช้ชีวิตร่วมกันยังไง นี่คือคำสัญญาที่ผมมอบให้คุณในวันนี้และตลอดไป ผมรักคุณ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : vjwoonsen

เข้าชม 5 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม