เจมีไนน์ เคลียร์ดรามาพูดพาดพิง น้องหมีเนย-บิวกิ้น น้อมรับผิด | เผย ฝึกเต้นจนเอ็นข้อเท้าอักเสบเรื้อรัง

ออกมาเผยว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้วสำหรับนักแสดงหนุ่ม “เจมีไนน์ นรวิชญ์” หลังเจอ ดรามาติด ๆ กันเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา กรณีแรกที่ไปพาดพิงน้องหมีเนย Butterbear มาสคอตสุดฮิตที่กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียลอยู่ตอนนี้ ซึ่งเกิดจากการเปิดสเปซพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนใน X และมีบางช่วงตอนที่พูดว่าน้องหมีเนยแย่งงาน ถ้าเจอจะเฉดหัวสักครั้ง งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับของน้องหมีเนยไม่พอใจรวมไปถึงตั้งคำถามกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเจ้าตัว


ล่าสุดวันนี้ (17 ก.ย.67) นักแสดงหนุ่มเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่ายอมรับว่าที่ทำลงไปเป็นเพราะคิดน้อย ซึ่งหลังจากที่ตื่นมารับรู้ถึงกระแสดรามาก็รีบออกมาเทคแอกชันให้ไวที่สุด คิดว่าสิ่งที่ตัวเองทำผิดจริง ๆ ถ้าคนรอบตัวจะรู้ว่าตนเป็นคนที่ใช้ภาษาไทยได้ไม่ดีนัก จึงทำให้พูดอะไรออกไปไม่เหมาะสม อยากขอโทษด้วยใจจริง ตนได้อ่านทุกคอมเมนต์จากทุกช่องทาง สำหรับคอมเมนต์ที่ตักเตือนและให้คำแนะนำสามารถนำมาปรับใช้ได้ก็จะน้อมรับ แต่บางคอมเมนต์ก็แรงเกินไปถึงขั้นพาดพิงพ่อแม่เลยก็มี รู้สึกว่าอาจจะเกินเลยไปหน่อย ขอยอมรับผิดจริง ๆ

เจมีไนน์ ขอโทษ บิวกิ้น น้อมรับผิดแค่โพสต์แซวเฉย ๆ

ส่วนอีกหนึ่งดรามาที่สร้างความไม่พอใจหลังจากที่ตนได้โพสต์ภาพตัวเองคู่กับภาพถ่ายของหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ที่มีลายเซ็นของตัวเอง หลังจากที่มีวินมอเตอร์ไซค์เคยจำผิดนึกว่าตนคือ บิวกิ้น พร้อมบอกว่าลูกสาวชอบมาก เจ้าตัวเลยได้หยิบเหตุการณ์นั้นมาแซวเล่น แต่ชาว X อาจจะไม่ขำด้วยเพราะมองว่าเป็นการเล่นกับความรู้สึกของแฟนคลับ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าตอนนั้นกำลังเซ็นโปสเตอร์คอนเสิร์ต มีรูปโปสเตอร์ของบิวกิ้นวางอยู่เลยเซ็นไปด้วยความไม่ได้คิดไตร่ตรอง ประจวบเหมาะกับเคยเล่าเหตุการณ์ลงในXว่ามีคนเคยทักผิดว่าเป็นบิวกิ้น ก็เลยแค่โพสต์โปสเตอร์รูปบิวกิ้นที่มีลายเซ็นตัวเองลงไปพร้อมแคปชันว่า “พี่วินมอไซค์ครับ ผมมีของฝากมาให้” ทำให้แฟน ๆ ไม่พอใจ ด้วยความทำลงไปแบบไม่คิดอะไรของตัวเองอันนี้ก็ต้องยอมรับผิด แต่จริง ๆ แค่โพสต์แซวเฉย ๆ ไม่ได้นำไปฝากวินมอเตอร์ไซค์จริง ๆ หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก็ได้มีการทักไปหาบิวกิ้นเป็นการส่วนตัวและขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้ชื่อเสียงของอีกฝ่ายเสียหาย และยืนยันว่าตนไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใครและไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี แต่ด้วยความที่ไม่ได้คิดไตร่ตรองให้ดี หลังจากนี้ก็คงจะต้องระมัดระวังในคำพูดมากยิ่งขึ้น จะปรับปรุงตัวและจะพยายามไม่ทำผิดอีก


อีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่าจดจำเพราะสองหนุ่ม เจมีไนน์ นรวิชญ์-โฟร์ท ณัฐวรรธน์ เพิ่งจะผ่านคอนเสิร์ต “GEMINI FOURTH RUN THE WORLD CONCERT” เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม และ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่าเป็นคอนเสิร์ตที่โชว์ความเป็นตัวเองออกมามากที่สุด ทุก ๆ โชว์จัดเต็มแบบไม่กั๊กรวมไปถึงเรื่องการเต้น ซึ่งฝึกเต้นหนักจนทำเอาเอ็นข้อเท้าอักเสบเรื้อรัง ไม่ได้เข้ารับการรักษาแบบจริงจังเนื่องจากตารางงานที่แน่นและยังต้องโฟกัสคอนเสิร์ต และด้วยบุคลิกเป็นคนที่อยู่นิ่ง ๆ ไม่ค่อยได้ ทำให้เวลาขยับตัวก็จะเจ็บอยู่ตลอด หลังจากนี้ก็แพลนว่าอาจจะต้องรักษาจริงจังและต้องเข้ารับการกายภาพอย่างถูกต้องเพื่อให้ดีขึ้นต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : gemini_nt

เข้าชม 1 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ