จันจิ ตอบชัดมีแฟนเป็น มาริโอ้ เหมือนฝันไปไหม เผย โดนด่าขี้เหร่-ไม่เหมาะคบ

ฝ่าฟันเสียงวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกัน สำหรับนักแสดงสาว จันจิ จันจิรา กับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เรียกว่าตั้งแต่เริ่มเปิดตัว จนปัจจุบันคบหากันมาได้เกือบ 10 ปีแล้ว ล่าสุดฝ่ายหญิงไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ เพื่อตอบคำถามต่าง ๆ โดยมีหนึ่งคำถามที่หลายคนอยากรู้เช่นกันว่า “รู้สึกเหมือนฝันไปไหม มีแฟนเป็น มาริโอ้?” ซึ่งเธอก็ตอบกลับได้ดีน่าชื่นชมสุด ๆ


โดยหนึ่งของไลฟ์มีชาวเน็ตถามว่า “รู้สึกเหมือนฝันไปไหม มีแฟนเป็น มาริโอ้?” ซึ่งสาวจันจิตอบว่า “ช่วงแรก ๆ โอ้ยฝัน ฟินมาก เห่อก็เห่อ ไปย้อนดูหนัง ดูผลงานของเขา ยิ้มกริ่มในใจ แต่ตอนนี้ก็ภูมิใจในตัวเขามากกว่า ไม่ได้รู้สึกเหมือนฝันไป รู้สึกเขาเหมือนพี่ เหมือนเพื่อนเรา เหมือนคนในครอบครัว จันจิก็ไม่ค่อยเรียกว่าไงอะ ความอบอุ่นจากเพศชายก็คือคุณพ่อ”

จันจิ เศร้าแต่สู้ โดนด่าขี้เหร่ ไม่เหมาะคบ มาริโอ้

และมีบางช่วงตอนที่จันจิเล่าว่า “มีพี่โอ้ไว้อบอุ่นใจ แรก ๆ เหมือนฝันไปจริง ๆ คบกับพี่เขาตอนนั้นพี่เขาดังมาก เหมือนฝันเสร็จแล้วก็โดนดึงออกมาจากฝันว่าหล่อนไม่เหมาะกับมาริโอ้นะ หล่อนมันขี้เหร่เกิน เราก็เศร้าแต่เราก็สู้ เพราะเขาด่าเรา แต่เราอยากจะสู้ของเรา”


ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ คอมเมนต์บางอันไม่ควรให้ค่า จันจิคือล้ำค่ามากนะ เป็นความโชคดีของกันและกันอะดีละ , จันจิก็เป็นผู้หญิงในฝันของผู้ชายหลายๆคนค่ะ สวย อารมณ์ดี เก่ง mindset ดี , เหมาะสมอะ จันจิคือคนสวยมาก มาริโอ้ก็หล่อมาก matching!! , บางทีเราอิจฉาพี่โอ้ด้วยซ้ำที่ได้จันจิเป็นแฟน นางสวยมีเสน่ห์น่ารัก เก่ง มองยังไงก็ไม่น่าเบื่อ , เหมาะสมนี่ว่ามาริโอ้นางโชคดีที่มีจันจิมีคนแบบนางในชีวิตคงจะมีความสุขมากมายเลยแหละ น่ารักคิดบวกสวย , ทุกคนมีคุณค่าของตัวเองนะคะ คุณจันจิก็สวยเก่ง น่ารักมาก เหมาะสมทั้งคู่ คนจะไปจัสเค้าทำไม , จันจิไม่ใช่คนสวยที่สุดแต่จันจิรักมาริโอ้ที่สุดคอยตามดูแลตามงานคอยซัพพอร์ต ให้กำลังใจ มาริโอ้เลยเลือกจันจิ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : junji_junp


เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม