ชาช่า เล่นซีรีส์ยูริตามรอย ธัญญ่า – หนิง รัก เลโอ ลงตัว คุยเรื่องแต่งกันแล้ว

หันมาชิมลางแสดงซีรีส์หญิงรักหญิงครั้งแรก สำหรับนักร้อง นักแสดงสาว ชาช่า รามณรงค์ กับซีรีส์เรื่อง Unlock Your Love รักได้ไหม? ยัยตัวร้าย ตามรอยลูกพี่ลูกน้องอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ มาติด ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ ธัญญ่า มีผลงานซีรีส์หญิงรักหญิงคู่กับ หนิง ปณิตา และได้รับความสนใจจากแฟน ๆ มากมาย


โดย ชาช่า เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตนเองเป็นคนที่แมน ๆ เมื่ออยู่กับผู้หญิง และเป็นคนที่ชอบมองผู้หญิงอยู่แล้ว การรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ จึงไม่ได้ปรับตัวมาก เพราะเล่นเป็นตัวเอง แต่เห็นว่าฉากเลิกซีนค่อนข้างจะดุเดือด เรียกได้ว่ามีฉากที่แรงกับแรงกว่า ทำเอาฉ่ำไปทั่วตัวเลยทีเดียว สาเหตุที่เริ่มรับเล่นซีรีส์ยูริพร้อม ๆ กับลูกพี่ลูกน้องคนดัง เพราะได้เห็นผลงาน ธัญญ่า – หนิง แล้วรู้สึกว่าทั้งคู่เล่นดีมาก ๆ เห็นกันมาตลอด ไม่คิดว่าพี่สาวจะเล่นถึงขนาดนี้ ตนเองก็เอาผลงานของตัวเองไปให้ ธัญญ่า ดู พี่สาวก็ชื่นชมว่าเล่นได้ดี แต่ถ้าจะให้แข่งกันว่าใครเล่นเลิฟซีนได้เผ็ดมันส์กว่ากัน ดูจากการผ่านโลก ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มา ต้องยกให้คู่ ธัญญ่า – หนิง เป็นคู่ที่แซ่บกว่าอยู่แล้ว

ส่วนการเล่นเลิฟซีนกับผู้หญิงครั้งแรกในเรื่องนี้ แฟนหนุ่ม เลโอ โซสเซย์ ที่คบกันมา 15 ปี ไม่ได้ติดใจอะไร เพียงแค่ไม่สามารถดูตอนที่ตนเองเล่นฉากเลิกซีนกับผู้หญิงได้ เพราะแฟนหนุ่มไม่ถนัดดู ขนลุก แต่ตนก็ชอบเอาให้ดูตลอด ถ้าตนเองจะมีคู่จิ้นเป็นผู้หญิงแฟนหนุ่มก็ไม่ติดเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ ชาช่า ยังเปิดเผยความรัก 15 ปีกับ เลโอ ว่า เป็นชีวิตที่ลงตัว เพราะคู่ของตนไม่ได้หวือหวามาแต่ไหนแต่ไร ไม่มีอะไรต้องปรับตัวกันแล้ว ยอมรับว่ามีคุย ๆ เรื่องแต่งงานกันบ้างแล้ว แต่ไม่ได้คุยแบบจริงจัง มีภาพในหัวว่าอยากแต่งงานงานในธีม Star Wars แต่ก็ไม่ได้กำหนดเวลาว่าจะแต่งตอนไหน เพราะยังสนุกกับการทำงานและการใช้ชีวิตอยู่ พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายก็เข้าใจ ไม่รีบร้อนอะไร ก่อนจะทิ้งท้ายว่าอยากมีลูกชายสักคน จะได้แต่งตัวเท่ ๆ ให้กับลูก แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ฝากไข่ เพราะมั่นใจว่าเวลานั้นตนก็มีลูกด้วยวิธีธรรมชาติได้อยู่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ chacharitaa

เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม