แอริน เศร้า คุณยายจากไปในวัย 94 ปี ไม่ทันเจอหน้าเหลน อีกแค่ 3 วันจะเจอกันแล้ว

นับเป็นการสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิด กับการจากไปของบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก ล่าสุดว่าที่คุณแม่ท้องแก่ แอริน เบญจรงคกุล ที่อีกเพียง 3 วันจะถึงกำหนดคลอดลูกคนแรก แต่ต้องมาเจอกับข่าวเศร้า เพราะคุณยายสร ที่เจ้าตัวรักและเคารพสุดในชีวิต ได้จากไปในวัย 94 ปี ไม่ทันได้เจอหน้าเหลนอย่างที่ตั้งใจไว้


แอริน เสียใจ คนที่รักที่สุดในชีวิต จากไปไม่ทันได้เจอหน้าเหลน

โดย แอริน ลงภาพความผูกพันกับคุณนยาย พร้อมแจ้งข่าวเศร้า ระบุว่า “05:45 16/9/2024 – I lost an angel today… the universe just has its ways… ยายสรคือแก้วตาดวงใจของแอร์ เป็นนางฟ้านางสวรรค์ที่เลี้ยงดูแอร์ตั้งแต่แบเบาะ คือคนที่มีความหมายที่สุดและแอร์รักที่สุดในชีวิต นางสาวอัปสรหญิงเหล็กนักสู้ของแอร์ เธอเก่งมาก เธอสู้สุด ๆ เธอสู้มาถึง 94 ปี คือสุดยอดมาก ๆ ถึงแม้ว่า 2-3 อาทิตย์สุดท้ายที่ผ่านมามันจะเหนื่อยหน่อยแต่เธอก็สู้ชีวิตสุด ๆ เพราะอยากเจอเหลนแหละแอร์รู้ เสียดายว่าอีกแค่ 3 วันก็จะได้เจอเหลนแล้ว แต่ไม่เป็นไรนะคะ ได้พักแล้วน้าาา ไปเฝ้ามองแอร์คอยปกป้องคุ้มครองแอร์และครอบครัวจากสวรรค์น้า ไม่ต้องห่วงอะไรเลยนะคะ จะดูแลยายแป๊ดให้ดีเหมือนเดิมไม่ต้องห่วงแกนะ ไม่ว่าจะชาตินี้ชาติไหน ขอให้เราได้เจอกันอีกนะคะ ขอให้ได้เกิดมาเป็นหลานยายสรอีก ได้รักกันแบบนี้ทุกๆ ชาติไปนะคะ ว่าง ๆ ก็แวะมาบอกเลขเด็ดในฝันบ้างนะคะ แอร์รักยายสรที่สุด จะรักและคิดถึงคนดีของแอร์คนนี้ตลอดไป “ยายสวดมนต์ให้แอร์ทุกคืนเลย” จะเป็นประโยคที่จะได้ยินทุกครั้งที่เจอ คราวนี้เป็นตาของแอร์สวดมนต์ให้ยายสรบ้างแล้วนะคะ”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อน ๆ และแฟนคลับที่เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจใต้โพสต์ อาทิ เพื่อน ส่งกำลังใจให้เพื่อนมาก ๆ น้าคุนแม่คนเก่ง คลอดปั้ป จะไปกอดแน่น ๆ เลย และขอให้ดวงวิญญาณของคุณยายไปสู่สุคตินะแอร์ , เสียใจด้วยนะน้องขอให้ดวงวิญญาณของคุณยายไปสู่สุคตินะคะ , ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะพี่แอร์ , เสียใจด้วยจากใจนะน้องแอ .. ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนในครอบครัวด้วยนะครับ , ขอแสดงความเสียใจกับแอร์และครอบครัวด้วยนะจ้ะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : aerinyuktadatta

เข้าชม 2 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม