บุ๋ม ปนัดดา ซึ้ง หญิงใจบุญบริจาคที่ 2 ไร่ เตรียมทำศูนย์พักพิงภาคเหนือ เฮต่อถูกรางวัลเลขที่บ้าน 37

boom-panadda

เดินหน้าทำความดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับซือเจ๊สั่งลุย บุ๋ม ปนัดดา ประธานมูลนิธิองค์กรทำดี ที่ลุยลงพื้นที่ช่วย #น้ำท่วมแม่สาย เรียกว่าบินไปกลับกรุงเทพฯ-เชียงราย เป็นว่าเล่น ทั้งที่กำลังตั้งท้องลูกคนที่สอง อายุครรภ์ 6 เดือน แต่เจ้าตัวทุ่มสุดแรงเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่กำลังเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่


ล่าสุดวันนี้(16 ก.ย. 2567) บุ๋ม ลงภาพที่ไปรับมอบโอนที่ดินจากผู้ใจบุญ พร้อมเล่าว่า “ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่ได้รับมอบโอนที่ดินจากผู้หญิงใจดีทั้งสองท่าน คุณเบญจวรรณ วิริยแพพานิชย์กุล และคุณวิภา อิ่มแก้ว ได้มอบที่ดิน 2 ไร่ ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง ให้มูลนิธิองค์กรทำดีได้ทำเป็นพื้นที่สาธารณกุศลต่อไป”

บุ๋ม ปนัดดา เตรียมทำศูนย์พักพิงภาคเหนือ เฮถูกเลข 37

“บุ๋มตั้งใจไว้ว่า ที่ดินแปลงนี้จะเป็นศูนย์พักพิงสาขาภาคเหนือ ให้กับผู้หญิงและเด็ก จะเป็นสมบัติของชาติอีกหนึ่งที่ต่อไป ในโอกาสนี้ทางมูลนิธิขอมอบใบประกาศเกียรติคุณ ให้กับคุณพี่เบญจวรรณและคุณพี่วิภา เพื่อเป็นการขอบคุณในการทำความดีในครั้งนี้ค่ะ แต่ความใจบุญของพี่ทั้งสองท่านก็มีมากมายเหลือเกิน ทั้งสองท่านยังได้มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 20,000 บาทให้มาอีกด้วยค่ะ #ดีใจจนพูดไม่ออก อยากให้แฟนคลับของมูลนิธิองค์การทำดี ร่วมขอบคุณคุณพี่ทั้งสองในการสร้างความดีในวันนี้ร่วมกันค่ะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ ป.ล. บ้านเลขที่ 237 เลขที่บ้านสวยซะด้วย”


งานนี้มีคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและร่วมอนุโมทนาอย่างล้นหลาม อาทิ อนุโมธนาสาธุนะคะพี่ ๆ ขอให้บุญรักษาให้พี่ ๆ ทั้งสองรวมทั้งแม่บุ๋มสุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัวเลยนะคะ , คุณน้าทั้ง 2 ใจบุญใจกุศลมากค่ะ และไว้วางใจคุณบุ๋มเสริมกำลังให้ทำความดีกันต่อไป ฯลฯ และล่าสุดเมื่อช่วงเย็น เวลา 16.00 น. บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ภาพถูกลอตเตอรี่ เลขท้าย 2 ตัว จากเลข 37 เป็นจำนวน 2 ใบ ซึ่งเป็นเลขที่บ้านของผู้ใหญ่ใจบุญที่มอบที่ดินให้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : boompanadda


เข้าชม 2 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม