มีนตรา อินทิรา ประมูลเสื้อ ได้ยอดสมทบ 150,000 บาท ช่วย #น้ำท่วมเชียงราย

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่ครบเครื่องจริง ๆ สำหรับ มีนตรา อินทิรา เจ้าของเพลงฮิต เพลง “ว่าว” ก็มุ่งหน้าสู้ 50 ล้านวิวกันแล้ว ล่าสุดมีนตราเพิ่งปล่อยเพลง “กรวดน้ำตา” ที่มีพระเอกจากช่อง 7 เข้ม หัสวีร์ มาเล่นเป็นพระเอกให้อีกด้วย


ล่าสุด มีนตรา เล่นคอนเสิร์ตที่ย่านรามอินทรา ก็จัดให้มีการประมูลเสื้อตัวโปรดของมีนตรา เพื่อนำรายได้ รวมกับทิปหน้าเวที สมทบช่วยผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย การประมูลเสื้อตัวโปรดของมีนตรา จบที่ ราคา 105,000 บาท เป็นแฟนคลับจากภูเก็ต รวมกับทิปและตัวมีนตราเอง พร้อมทีมงานสมทบจนได้ยอด 150,000 บาทถ้วน โดยรายได้ยอดนี้จะนำไปสมทบช่วยน้ำท่วมกับองค์กรใด ติดตามได้เพจ มีนตรา อินทิรา

มีนตรา เปิดประมูลเสื้อช่วย จ.เชียงราย ขอเป็นกำลังใจเล็ก ๆ

มีนตรา อินทิรา กล่าวว่า “มีนตราได้ไปเล่นคอนเสิร์ตทางภาคเหนือค่อนข้างบ่อย ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาก็เพิ่งไปมา เห็นข่าวว่าพี่น้องกำลังเดือดร้อนกัน มีนตราเองในฐานะศิลปินก็เลยจัดประมูลเสื้อเพื่อนำรายได้ไปช่วยพ่อแม่พี่น้องทางภาคเหนือ โดยเฉพาะ จ.เชียงราย ขอบคุณผู้ประมูลได้เสื้อของมีนตรา เป็นแฟน ๆ จากภูเก็ต ทิปหน้าเวที และมีนตราและทีมงานก็ช่วยกันสมทบจนได้ยอด 150,000 บาท อาจไม่ได้เยอะมากมายอะไร แต่ขอเป็นกำลังใจเล็ก ๆ ส่งไปให้พี่น้องชาวภาคเหนือที่กำลังเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้ด้วยค่ะ”


ภาพ : ms.meentra

เข้าชม 1 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม