อี๊ด FLY-ปีเตอร์ คอร์ป-แคทรียา เสียใจแต่ให้อภัย คู่กรณียกพานขอขมา ปมโกงเงิน 3 ล้าน

จากกรณี 3 นักร้องดัง “อี๊ด FLY , ปีเตอร์ คอร์ป , แคทรียา อิงลิช“ออกมาโพสต์ทวงความยุติธรรมเนื่องจากโดนโบรกเกอร์โกงค่าตัวรวมไปถึงถูกใส่ร้ายว่าโกงเงินจำนวน 2 ล้าน และเบี้ยวไม่ยอมเล่นคอนเสิร์ต ซึ่งก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ออกมาแถลงผ่านสื่อมวลชนว่ากรณีของตนนั้นคือการไม่ได้มัดจำค่าตัวก่อนแสดงเพราะคิดว่าเป็นแบ็คอัปรุ่นน้องที่สนิท และหลังจากนั้นคู่กรณีบอกตอนหน้างานว่าการมาเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้จะไม่ได้รับเงินค่าตัวเนื่องจากผู้จัดยังจ่ายไม่ครบ รวมไปถึงคู่กรณีปล่อยข่าวเสียหาย ว่าปีเตอร์นั้นแค่เดินทางไปเที่ยวและขึ้นไปร่วมแจมคอนเสิร์ตบนเวทีเพียงเท่านั้นแต่กลับมาทวงเงินค่าตัว


ล่าสุดวันนี้ (16 ก.ย.67) เวลา 12.00 น. 3 นักร้องดัง “อี๊ด FLY , ปีเตอร์ คอร์ป , แคทรียา อิงลิช และ “หนุ่ย”โบรกเกอร์คู่กรณีเดินทางมายัง สน.ทองหล่อ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและเจรจาการคืนเงินโดยวันนี้ตั้งใจว่าจะมีการดำเนินคดีหมิ่นประมาทรวมไปถึงการปลอมแปลงเอกสารทางการเงินทั้งนี้อาจจะต้องปรึกษาพนักงานสอบสวนอีกครั้งว่าสามารถดำเนินคดีอะไรได้อีกบ้าง ซึ่งหลังจากตกลงเจรจาจ่ายเงิน ยอดที่ตกลงร่วมกันให้จ่ายคือ สามล้านกว่าบาท ซึ่งทางฝั่งโบรกเกอร์ชำระมาแล้ว 1.8 ล้านบาท ยังเหลืออีก 900,000 บาทที่ต้องทยอยชำระคืน ซึ่งยอดเงินทั้งหมดนี้รวมทั้งค่าตัว ค่าที่พัก ค่าเดินทาง และค่าจิปาถะอื่น ๆ และยอด 2.1 ล้าน ที่กล่าวหาว่าพี่อี๊ดโกงไปก่อนหน้านี้ไม่เป็นความจริง เพราะทางคู่กรณีได้มีการปลอมแปลงเอกสารทางการเงินขึ้นมา และส่งให้กับทีมงานและคนอื่น ๆ เชื่อว่าพี่อี๊ดได้โกงเงินและเบี้ยวไม่ขึ้นคอนเสิร์ต

อยากให้จบ! อี๊ด – ปีเตอร์ – แคท ไม่ติดใจแล้วแต่เสียใจ

ทางฝั่งคู่กรณีก็เปิดใจผ่านสื่อมวลชนว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้นเป็นความผิดของตนทั้งหมด เกิดจากการบริหารจัดการเงินได้ไม่ดีทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ข่าวลืออื่น ๆ ที่บอกว่าพี่อี๊ดเบี้ยวคอนเสิร์ต พี่ปีเตอร์แค่ไปเที่ยวแล้วไปแจมคอนเสิร์ตก็ไม่เป็นความจริง จะจดจำการกระทำครั้งนี้ไปตลอดและจะไม่ทำอีกแล้ว หลังจากนี้ก็อยากจะขอบวชเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ และระหว่างนั้นก็จะหาเงินคืนทั้งสามคนไปด้วย และมีการตกลงอัดคลิปขอโทษเพื่อจะโพสต์ผ่านโซเชียลของตนรวมไปถึงโซเชียลของศิลปินเพื่อให้สังคมได้เข้าใจตรงกัน


สำหรับวันนี้ทั้งสามคนไม่ได้ติดใจอะไรแล้วเพราะอยากให้จบ แต่ความรู้สึกก็ต้องยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์นี้และถือเป็นบทเรียนในการรับงานครั้งต่อไป เพราะเห็นเป็นน้องคนสนิทเลยเชื่อใจไว้ใจทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : petercorp

เข้าชม 1 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม