หนุ่ม กะลา-ญาญ่า-อาร์ม-หญิงลี ร่วมส่งน้ำใจผ่าน บุ๋ม ปนัดดา เงิน-ของกิน-ของใช้ ช่วยผู้ประสบภัย #น้ำท่วม

ถึงสถานการณ์น้ำท่วมเชียงรายในหลายพื้นที่จะเริ่มลดลง แต่ยังต้องเร่งทำความสะอาดและฟื้นฟูทั้งสิ่งของและเยียวยาผู้ประสบภัย ขณะที่อีกหลายจังหวัดยังคงน่าเป็นห่วงเพราะยังมีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้ระดับน้ำยังคงสูง แต่น้ำใจคนบันเทิงไม่เคยขาดหาย หลายคนร่วมส่งเงินและสิ่งของ ของกิน ของใช้ ไปช่วยเหลือและกระจายไปหลายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง


โดย หนุ่ม กะลา ลงภาพที่ส่งไก่ไปช่วย 1 ตัน พร้อมแคปชัน “ผมส่งไก่ 1 ตันไปให้พี่น้องที่ประสบภัยจังหวัดหนองคาย เพื่อเอาวัตถุดิบไปทำอาหารตามจุดต่าง ๆ แจกจ่ายพี่น้อง ตอนนี้ของลำเลียงถึงหนองคายแล้วนะครับ ผมขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวหนองคายทุกคนนะครับ #ขอบพระคุณพี่พี่มูลนิธิทุกๆท่านที่ช่วยลำเลียงของ #numkala”

น้ำใจคนบันเทิงไม่หาย ร่วมบริจาคผ่าน องค์กรทำดี บุ๋ม ปนัดดา

ด้านนางเอกดัง ญาญ่า อุรัสยา ได้ร่วมบรจาคเงิน 1 แสนผ่านองค์กรทำดี ซึ่งเพจของ บุ๋ม ปนัดดา ได้ลงภาพพร้อมแคปชัน “บุ๋มขอขอบคุณ น้องญาญ่า อุรัสยา ด้วยนะลูก อุตส่าห์มาช่วยพี่น้องชาวเชียงราย 100,000 บาท ขอให้ผลบุญนี้ส่งผลให้ชีวิตหนูมีแต่ความสุขความเจริญ และขออนุโมทนาบุญนี้กับลูกเพจและแฟนน้องญาญ่าทุกคนเลยค่ะ”


ขณะที่ อาร์ม กรกันต์ ลงคลิปที่ร่วมกับแฟนคลับ บริจาคเสื้อชูชีพ172 ชุด ห่วงยาง 7 ห่วง พร้อมแคปชัน “ขอบพระคุณพี่น้อง #ArmKornkanFC ทุกท่าน ที่ร่วมบริจาคจนสามารถจัดซื้อเสื้อชูชีพได้ 172 ชุด ห่วงยางอีก 7 ห่วง เพื่อช่วยพี่น้องเชียงรายและเจ้าหน้าที่นะครับ ส่งใจให้คนที่เดือนร้อนทุกคนครับ เห็นข่าวตอนเช้าแล้วน่าเป็นห่วงจริง ๆ อยากช่วยเท่าที่สามารถทำได้ครับ ขอบพระคุณพี่บุ๋ม @boompanadda และ #องค์กรทำดี ที่ช่วยเป็นกำลังและเป็นธุระในการจัดส่ง และคอยช่วยเหลือผู้ประสบภัยมาโดยตลอดครับ ขอบคุณน้องแก้ม @gamiig ที่ช่วยหาร้านเสื้อชูชีพในไม่กี่ชั่วโมงให้พี่ได้ ทั้ง ๆ ที่ของหมดไปหลายร้าน หายากสุด ๆ สุดท้ายขอให้สถานการณ์คลี่คลายและปลอดภัยทุกคนนะครับ #น้ำท่วมเชียงราย”

และนักร้องสาว หญิงลี ศรีจุมพล ที่ลงคลิปพร้อมแฟนหนุ่มที่กำลังรักษาตัวในโรงพยาบาลอยู่ แต่อยากร่วมช่วยน้ำท่วมบริจาค 1 หมื่นบาท ระบุว่า “หญิงกับไม้ ขอมอบเงินช่วยน้ำท่วม 10,000 บาทกับพี่บุ๋มปนัดดานะค่ะ ไม้พ้นวิกฤตแล้วค่ะแต่ขายังไม่รู้สึกค่ะ สู้กันต่อค่ะ ขอขอบคุณทุกคนนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี


เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม