นายห้างประจักษ์ชัย ดีใจ ลำไย-ยิ่งยง ขึ้นคอนเสิร์ตช่วยน้ำท่วม คนบริจาคของเพียบ เผยเหตุไม่รับเป็นเงิน

เห็นภาพคนไทยช่วยเหลือกันก็รู้สึกดีใจ เจ้าของค่ายเพลงไหทองคำ อย่าง “นายห้างประจักษ์ชัย เนาวรัตน์” หัวเรือใหญ่ของงานคอนเสิร์ตยายแล่มและผองเพื่อน ส่งใจไปแม่สาย ณ หน้าศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต โดยมีศิลปินสุดฮอตอย่าง “ลำไย ไหทองคำ” และศิลปินร่วมค่ายอีกมากมาย รวมถึง “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ก็เข้ามาร่วมแจมให้ความสุขผ่านเสียงเพลง พร้อมเปิดเป็นจุดรับบริจาคเฉพาะของอุปโภค-บริโภคเพื่อส่งต่อไปผู้ประสบภัยน้ำท่วม


“นายห้างประจักษ์ชัย“ เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ใช้เวลาเพียง 2 วันในการจัดสรรคิวศิลปิน ติดต่อใช้พื้นที่ แต่ก็ได้รับการตอบรับดีจากแฟนเพลงทั้งใกล้และไกล ดีใจมาก ๆ และหลังจากนี้จะตั้งใจทำกิจกรรมแบบนี้ในหลาย ๆ ห้าง หลาย ๆ ตลาดเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั้งทางจังหวัดหนองคาย บึงกาฬและอื่น ๆ เพื่อช่วยเหลือต่อไป ส่วนเหตุผลที่ไม่รับบริจาคเงินเพราะ ตนได้พูดคุยกับ “กอล์ฟ F.HERO” ว่าต้องการสิ่งของมากกว่า เพราะถ้าเป็นเงินจะจัดการบัญชีกลางและไม่อยากให้ไปอยู่ในบัญชีส่วนตัวของคนใดคนหนึ่ง วันนี้จึงสะดวกรับเพียงสิ่งของก่อน รอบอาจจะมีบัญชีกลางเพื่อรับบรืจาคเงินจากทางพี่น้องที่ไม่สะดวกมาหา โดยของที่บริจาคมาวันนี้ จะถูกส่งต่อไปยังทีมสายไหมต้องรอด และ สน.สายไหม เพื่อส่งต่อไปยังพี่น้องแม่สาย จ.เชียงราย

ตนเองเห็นภาพน้ำท่วม เห็นภาพที่สะเทือนใจที่ผู้ประภัยอยู่บนหลังคา รวมถึงเหตุการณ์น่าสลดใจที่เด็กผู้หญิงเกาะอยู่บนรั้วท่ามกลางน้ำไหลเชียว ตนที่ว่ายน้ำไม่เป็นและกลัวน้ำ จึงทำให้เข้าใจความรู้สึก นิ่งดูดายไม่ได้จึงอยากช่วยเหลือตรงนี้


นายห้างประจักษ์ชัย แจงชัด โพสคต์ ดังแล้วอย่าลืมตัว หมายถึงใคร?

ส่วนก่อนหน้านี้ที่ตนโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กในทำนองว่า “ดังแล้วอย่าลืมตัว” เจ้าตัวเปิดใจว่า เป็นข้อความที่โพสต์เตือนศิลปินทุกคนในวงการ ศิลปินในค่าย รวมถึงโพสต์เตือนตนเอง เพราะความดังไม่คงที่ ถ้าไม่มีวินัย ความน้ำใจ อ่อนน้อมถ้อมตน การอยู่ในวงการมันก็เหมือนฝัน แป๊บเดียวก็ไป เราต้องอ่อนน้อมถ่อมตน ถ้าแสดงตัวตนอันแท้จริงมากเกินไป ไม่ปรับตัว ไม่ตั้งใจเรียนรู้มันก็จะอยู่ในวงการได้ในเวลาสั้น ๆ เท่านั้น จงรักษาความดีเอาไว้ เล่าอีกว่า เพิ่งดังแค่เพลงเดียว มีคนจ้างแค่ 5-8 หมื่น อย่าเพิ่งแอคอาร์ตสมาร์ทด็อก เป็นห่วง! ทั้งนี้ต้องสร้างตัวตนและเล่นโซเชียลให้เก่งตั้งแต่ตอนนี้ ไม่ใช่หมดกระแสแล้วตะเกียกตะกาย เพราะมันจะสายเกินไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

เข้าชม 5 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม