“ช่อง 9 กด 30” พร้อมดัน  “Yriety Projects” รับผังครึ่งปีหลัง ประเดิมซีรีส์วาย Love sick 2024 ชุลมุนกางเกงน้ำเงิน

“ช่อง 9 กด 30” จับมือผู้จัด ผู้ผลิตหลากหลายค่าย เตรียมป้อนซีรีส์วายและซีรีส์ยูริ รับผังครึ่งปีหลัง กับ “Yriety Projects” พบกับซีรีส์ 5 เรื่อง 5 สูตร 5 รส ที่จะทำให้หลงจนติดหนึบ Love sick 2024 ชุลมุนกางเกงน้ำเงิน, ซังมิน ดินเหนียว, Doctor’s Mine หมอน่ารักคนนี้เป็นของผม, Hello Suptar และ B.Friend Project ที่พร้อมลงจอให้ได้ชมกันทุกวันอาทิตย์ เวลา 23.00 น.


ประเดิมเรื่องแรก 15 กันยายนนี้ กับซีรีส์วายเรื่อง Love sick 2024 ชุลมุนกางเกงน้ำเงิน ซึ่งสร้างจากนิยายวายที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทย สู่ซีรีส์วายเรื่องแรก ๆ ของไทย ซึ่งเป็นต้นกำเนิดความคลั่งไคล้ของสาววายในปัจจุบันLove sick 2024 ชุลมุนกางเกงน้ำเงิน กลับมาคราวนี้ มาในรูปแบบ Original Version ผลิตโดยTIA 51 ชีวิน-ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ กำกับการแสดง โดยมี แอลม่อน-ภูมิสุวรรณ รับบทเป็น ปุณณ์ และ โปรเกรส-ภาสวิชญ์ รับบทเป็น โน่ พร้อมนักแสดงน่ารัก น่าเอ็นดูอีกเพียบ อาทิ กฤษฏิ์ งามธนกิจจา, ภพ-ปองภพ สำราญชัยกร, โตโต้-ทยวัตน์, เอ็นเจ-ดีพร้อม, เชน-ธณัชพงศ์, สกาย-พสิษฐ์, โฟล์ค-วชิรวิทย์, ญี่ปุ่น-ภูริชญา, บิว-บุษยา ฯลฯ ความสนุกเริ่มจากปุณณ์ คือหนุ่มหล่อเลขาสภานักเรียน มีแฟนเป็นสาวสวยดาวคอนแวนต์ชื่อ เอม ส่วน โน่ ประธานชมรมดนตรีจอมกวน ถูกยูริสาวน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่นจากฝั่งคอนแวนต์มโนว่าเป็นแฟนตัวเอง โดยทั้งเอมและยูริเป็นเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกัน วันหนึ่งงบซื้อกลองของชมรมดนตรีถูกตัด ทำให้โน่ต้องเดินเข้าห้องสภานักเรียนเพื่อขอให้ตรวจสอบงบใหม่ ที่นั่นโน่ได้พบปุณณ์ ทั้งคู่เจรจากัน โน่ขอให้ปุณณ์ช่วย ปุณณ์รับปากแต่มีข้อแม้ว่า โน่ต้องมาเป็นแฟนปุณณ์  โน่ งง? ไปไม่เป็น ต่อจากนี้คือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระหว่างเด็กชายสองคน ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ มิตรภาพ และรอยน้ำตา # LoveSick2024 #ช่อง9กด30

EP.1 “โน่” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 ชมรมดนตรี Friday College ต้องเผชิญวิกฤติเมื่องบชมรมถูกตัดจนไม่พอจ่ายค่ากลองที่สั่งไว้ ทำให้ “โน่” (ภาสวิชญ์ ธรรมสังคีติ) ประธานชมรมต้องรีบเข้าไปขอความช่วยเหลือจากเลขาสภานักเรียนอย่าง “ปุณณ์” (ภูมิสุวรรณ สุวรรณสถิตย์) โชคดีที่ปุณณ์สามารถหาวิธีช่วยได้ เพียงแต่ต้องแลกกับการให้โน่มาเป็นแฟนเพื่อตบตาน้องสาวที่เป็นสาววาย เพื่อให้ “น้องแป้ง”ช่วยต่อรองกับพ่อเรื่องที่จะให้ปุณณ์ไปดูตัวทำให้โน่จำใจตกลงแต่ยังไม่วายลืมมอเตอร์ไซค์ไว้ที่บ้านปุณณ์อีก ในวันที่ไปเอามอเตอร์ไซค์ทั้งคู่ได้ช่วยกันล้างมอเตอร์ไซค์และเริ่มสนิทสนมกันก่อนโน่จะได้รู้ความจริงในตอนเช้าว่าที่จริงแล้วปุณณ์แพ้น้ำยาล้างรถ จึงต้องกลับเข้ามาเยี่ยมและคอยดูแลปุณณ์ที่ไข้ขึ้นจุดเริ่มต้นของความสนิทสนมได้เริ่มขึ้นแล้ว


almondbabybigboy

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม