ประจักษ์ชัย เผย ลำไย ไหทองคำ เพิ่มคิวขึ้นคอนเสิร์ตการกุศล เร่งเปิดรับบริจาคของใช้ ส่งช่วยที่อ.แม่สาย

lamyai

ระดับน้ำยังคงไม่ลดลง ส่งผลให้สถานการณ์ #น้ำท่วมเชียงราย ยังคงวิกฤตต่อเนื่อง และมีประชาชนอีกจำนวนมากที่ได้รับความเดือดร้อนและรอการช่วยเหลือ ซึ่งเหล่าคนบันเทิงต่างเป็นกระบอกเสียงและยื่นมือช่วยอย่างเต็มที่ ทั้งลงพื่นที่ เปิดรับบริจาคทั้งของใช้และเงิน ล่าสุดเจ้าของค่ายเพลงไหทองคำ อย่าง นายห้างประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ ออกมาประกาศ ลำไย ไหทองคำ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตรวมน้ำใจเปิดรับบริจาคของใช้เพื่อส่งต่อไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม อ.แม่สาย จ.เชียงราย เช่นกัน


โดยวันนี้(12 ก.ย. 2567) ในเฟซบุ๊ก ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลง ประกาศ ลำไย ขึ้นคอนเสิร์ตเปิดรับบริจาคของใช้เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่อ.แม่สาย จ.เชียงราย ระบุว่า “#คอนเสิร์ตรวมน้ำใจไหลไปแม่สาย @หน้าห้างเซียร์รังสิต 15กย.67 รับบริจาคเป็นข้าวของเครื่องใช้เท่านั้น(ศิลปินท่านใดพอมีเวลามาส่อยกันเด้อครับ)” และ “#ลำไย ยายเเล่ม เเละเพื่อนพ้องวงการเพลงรวมใจช่วย”เเม่สาย”..15กย.นี้บ่าย2เป็นต้นไป หน้าห้างเซียร์รังสิต รับบริจาคเฉพาะข้าวของเครื่องอุปโภคบริโภคเท่านั้นไม่รับเป็นเงิน(เรียนเชิญพี่ๆน้องๆศิลปินเเจ้งความประสงค์ มาเด้อ ไลฟ์สดให้ชมตลอดงาน)” และ “#ไหทองคำยกค่าย ช่วยเเม่สาย เชียงราย นำโดย:ลำไย ได้คิวด่วน!บ่าย2+…ขอรับบริจาคเฉพาะข้าวของ(ไม่รับเงินนะ)”

นายห้าง ประจักษ์ชัย ย้ำ! ลำไย ไหทองคำ ร่วมคอนเสิร์ตช่วยน้ำท่วม

งานนี้ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ต่อสายตรงถึง นายห้างประจักษ์ชัย ได้รับการเปิดเผยว่า “เห็นว่าเพื่อนหลายกลุ่มช่วยกันทำคอนเสิร์ตช่วยน้ำท่วม เราก็ตั้งใจอยากช่วยเลยจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ หน้าห้างเซียร์รังสิต เป็นการรับบริจาคสิ่งของอย่างเดียว ไม่รับเงินเลย แล้วจะส่งมอบกับไปทาง พี่กอล์ฟ F.HERO งานคอนเสิร์ตจะจัดวันที่ 15 ก.ย. 67 และจะส่งของไปประมาณวันที่ 17-18 ก.ย.


เห็นที่อ.แม่สาย หนักมาก ยังมีความเสียหายเยะ เราเลยรีบเคลียร์คิวและมีคิวไวสุดคือวันที่ 15 ก.ย. ส่วนเรื่องเวที เรื่องเสียง มีคนมาช่วยแล้ว มีสปอร์นเซอร์ติดต่อเข้ามาหลายทาง เพราะเป็นงานการกุศลไม่ใช่การจ้าง ประกาศขอเน้นรับของจำเป็น เสื้อผ้า ยารักษาโรค นมกล่อง แพมเพิส มาม่า งานเริ่มบ่าย 2 แต่ลำไยขึ้นประมาณ 5 โมง เพราะมาจากงานที่สำโรง ก็รีบมาต่อที่งานนี้เลย จากนั้นไปต่อที่ จ.ระยอง ตอน 4 ทุ่ม คือเป็นการเพิ่มคิวเพื่อการกุศล ตอนนี้ลำไยยังไม่รู้ตัว แต่เขาพร้อมทำเต็มที่ในทุกงาน และในงานจะมีศิลปินต่างค่ายมาร่วมขึ้นร้องเพลงด้วย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : ลำใย ไหทองคำ , ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

เข้าชม 1 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม