แทค ภรัณยู ร่วมกู้ภัยลงพื้นที่น้ำท่วมแม่สาย รุดช่วยยายวัย 102 ปี ลื่นล้ม-อดข้าวหลายชม. ได้สำเร็จ!

tack-pharunyoo

ระดับน้ำยังคงไม่ลดลง ส่งผลให้สถานการณ์ #น้ำท่วมเชียงราย ยังคงวิกฤต และมีประชาชนอีกจำนวนมากที่ได้รับความเดือดร้อนและรอการช่วยเหลือ ซึ่งทั้งภาครัฐ เอกชน รวมถึงคนบันเทิงต่างยื่นมือช่วยอย่างเต็มที่ หนึ่งในนั้นมีนักแสดงมาดแบดบอยแต่ใจบุญ อย่าง แทค ภรัณยู ที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ลุยน้ำท่วม อ.แม่สาย รุดเข้าขนประชาชนที่เดือดร้อนออกจากพื้นที่


โดย แทค ลงคลิปและภาพเหตุการณ์ พร้อมเล่าว่า “ตอนแรกว่าจะไม่ออกแล้ว กลางคินแต่ต้องออก เพราะคุณยายหัวแตก แขนหัก รอมา2วันไม่มีใครเข้าไป พวกเราเลยจัดให้เรื่องยาก ๆ ขอให้บอก #ป่อเต็กตึ๊ง #เชียงราย #แม่สาย #น้ำท่วม” ก่อนจะอัปเดตอีกครั้งหลังเข้าช่วยเหลือคุณยาย 102 ปี ได้สำเร็จจนปลอดภัย

แทค ภรัณยู – ทีมกู้ภัย ช่วยยายวัย 102 ปี ที่อ.แม่สาย ได้สำเร็จ

“งานเมื่อคืน เวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย นำกำลัง พร้อมรถพยาบาลยกสูงเข้าช่วยเหลือ แม่เฒ่าอายุ 102 ปี ที่อดข้าวอดน้ำมาหลายชั่วโมงติดน้ำท่วมอยู่ในบ้าน เป็นลมลื่นล้มได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านไม้ลุงขน หมู่ ที่ 10 ซอย ลลิตาโย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ภายในบ้านอยู่กันทั้งหมด 5 คน ชาย 2 หญิง 3 ทางกู้ภัยได้พาออกจากบ้านอย่างปลอดภัย และนำส่งโรงพยาบาลแม่สาย” งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและส่งกำลังใจให้จำนวนมาก อาทิ ขอให้คุณยาย และทีมงานปลอดภัยทุกคนนะคะ , เก่งมากน้อง , ขอบคุณ​แทนญาติของยายเลยคะ , ขอบคุณมาก ๆ มากที่สุด แม่สายหนักมากจริง ๆ , ส่งกำลังใจให้ทุกคนนะคะ , เป็นกำลังใจให้ครับ ขอบคุณแทนคนเชียงรายนะครับ , ส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัย และเป็นกำลังใจให้ จนท. ในการช่วยเหลือครั้งนี้ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : tack_pharunyoo

เข้าชม 159 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม