แต้ว เล่านาที ณัย ขอแต่งงาน ลั่นไม่รู้ตัว-อดแต่งสวย แจงภาพเซ็กซี่หาย แม่-แฟน ดุ

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปของแก๊งเฟอร์บี้ สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ณัย ประณัย คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อเกือบ 2 เดือน ที่บ้านของฝ่ายชายที่เขาใหญ่ หลังคบหาดูใจกันมานาน 4 ปี ล่าสุดวันนี้(11 ก.ย. 2567) แต้วพร้อมเล่าโมเมนต์ประทับใจ


โดย แต้ว บอกว่าฝ่ายชายไม่มีโป๊ะสักนิด เลยทำให้ไม่รู้ตัวมาก่อน เขาหลอกว่าไปปิกนิก เลยไม่ได้เตรียมตัวแต่งสวยมารับแหวนอย่างที่เห็นในคลิป ส่วนประโยคที่ฝ่ายชายขอแต่งงาน ก็เป็นประโยคธรรมดา will you marry me? แล้วเขาก็เอาผ้าพันคอมาพันให้ บอกว่าเป็นของขวัญวันครบรอบ วันนั้นมี แมท-มิว มาร่วมเป็นสักขีพยาน ส่วนแผนวิวาห์จะจัดขึ้นช่วงเดือนมกราคม ปี 2568

แต้ว ยอมรับ ลบโพสต์ภาพเซ็กซี่ เพราะแม่-แฟน ดุ

ส่วนภาพแฟชันชุดชั้นในที่นางเอกดัง โพสต์ลงไปแล้วฮือฮา แต้วบอกว่าส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจจะขายเซ็กซี่เพียงแต่ชอบผลงานของช่างภาพเลยอยากถ่ายเก็บไว้ ส่วนที่เจอชาวเน็ตแซะว่าโทรมนั่นก็ต้องขอบคุณพี่ต้นหอม ศกุนตลา ที่ออกมาปกป้องแทนด้วย แต่ส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจขายหวิวเพราะตัวเองทำแบรนด์สปอร์ต บราอยู่แล้ว มองว่าชุดว่ายน้ำกับชุดชั้นในเหมือนกัน เพราะเราก็เคยถ่ายแบบเซ็กซี่ แต่สาเหตุที่ลบโพสต์รูปเซ็ตนี้ไปเพราะว่าเจอทั้งแม่ดุและว่าที่เจ้าบ่าวผสมโรงกันออกความเห็นว่าไม่เหมาะสม ตนเลยลบทิ้งเพื่อให้ทุกฝ่ายสบายใจเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : taewaew_natapohn

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม