กอล์ฟ F.HERO เฝ้าระวัง บ้านห่างน้ำท่วมแม่สาย แค่ 2 กิโล จ่อเปิดคอนเสิร์ตหาเงินช่วยภาคเหนือ

กอล์ฟ F.HERO

หนึ่งในคนบันเทิงที่มีบ้านอยู่ที่ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย อย่างแรปเปอร์ตัวพ่อ กอล์ฟ F.HERO ก็ออกปากเป็นห่วงคุณแม่ไม่น้อย หลังสถานการณ์น้ำท่วมเชียงราย ยังวิกฤตและยังต้องให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง เพราะประชาชนวงกว้างได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักจากน้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลาก ซึ่งระดับน้ำยังไม่ลดลง


โดยวันนี้(11 ก.ย. 2567) กอล์ฟ เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า “ตอนนี้บ้านที่แม่สายน้ำยังไม่ท่วม น้ำยังมาไม่ถึงที่บ้าน ห่างประมาณไม่ถึง 2 กิโลเมตร ถามใจเราก็กลัวนะ เพราะปกติน้ำไม่เคยท่วม เราเกิดมาหลายปีก็ไม่เคยเห็นน้ำท่วมเลย อะไรไม่เคยเกิดมันก็เกิด คือไว้ใจไม่ได้จริง ๆ ตอนนี้แม่ก็อยู่ในบ้านและก็มีญาติ ๆ ช่วยดูแลอยู่ เราเองก็บอกให้แม่ออกมาก่อน แต่ด้วยความเป็นผู้สูงอายุเค้าก็จะเป็นห่วงบ้าน ไม่ยอมออกจากบ้าน ซึ่งเดี๋ยวไม่คืนนี้ก็พรุ่งนี้เช้าเราจะไปเอง ไปดูแล ไปช่วยเก็บของ แล้วจะเอาแม่ออกจากบ้าน นี่ก็กะจะไปเอง เพราะพูดคุยกันในโทรศัพท์เค้าก็บอกไม่เป็นอะไร น้ำไม่ท่วม ไม่ต้องเป็นห่วง คือเอาจริงเราเป็นห่วงทุกคนเลย

กอล์ฟ F.HERO เตรียมจัดกิจกรรมระดมเงิน ช่วย น้ำท่วม

อย่างบ้านเพื่อน ๆ เราตอนนี้ก็ท่วมแล้ว ชั้นแรกมิดไปแล้ว ตอนนี้บางบ้านแบตโทรศัพท์ก็หมดติดต่อไม่ได้ เมื่อคืนเรานอนไม่หลับเลย อัปเดตข่าวตลอด เพราะเป็นห่วงเพื่อนพี่น้องและแฟน ๆ ทุกคนไปหมด ยิ่งเห็นข่าวมีคนเสียชีวิต เด็ก สัตว์ ผู้สูงอายุติดน้ำท่วมอยู่ในบ้านเราก็ยิ่งเป็นห่วงทุกคนเข้าไปใหญ่


หลังจากนี้ก็คงจะทำกิจกรรมจัดคอนเสิร์ตหาเงินบริจาคช่วยเหลือพี่น้องชาวภาคเหนือตอนนี้ก็เริ่มคุยกับเพื่อน ๆ นักร้องด้วยกันแล้ว เราอยากจะช่วยหาเงินสมทบทุนช่วยเหลือทุกคน อยากช่วยรับบริจาค อยากให้กำลังใจและเยียวยาพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคน และก็อยากขอบคุณทุกภาคส่วนที่เข้าไปช่วยพี่น้องชาวภาคเหนือทุกคนด้วยนะครับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : ftodah

เข้าชม 2 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม