กรรชัย-เจมส์-ก้อง ร่วมบริจาคของใช้-เงิน เปิ้ล นาคร ลุยลงพื้นที่ ช่วยผู้ประสบภัย #น้ำท่วมเชียงราย

น้ำท่วมเชียงราย

สถานการณ์ยังวิกฤตและต้องติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเหตุการณ์ น้ำท่วมเชียงราย ที่ทำเอาประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก บ้านทั้งหลังจมอยู่ใต้บาดาล ชาวบ้านบางส่วนยังติดค้างอยู่บนหลังคา หลังมีฝนตกหนักและ น้ำท่วม หนัก รวมถึงมีน้ำป่าที่ไหลหลาก ตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา ต่อเนื่องมาถึงเช้าวันที่ 11 ก.ย.67 ส่งผลให้เป็นพื้นที่สีแดง ประชาชนเดือดร้อนอย่างหนัก ขณะที่คนบันเทิงต่างยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือและเป็นกระบอกเสียงเปิดรับบริจาคสิ่งของ เงิน เพื่อส่งต่อไปยังผู้ประสบภัย


โดยในเฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง ลงภาพกล่องยังชีพจำนวนมาก พร้อมแคปชัน “พี่หนุ่ม กรรชัย มอบกล่องยังชีพจากโหนกระแส 400 กล่องให้ กัน จอมพลัง เอาไปช่วยผู้ประสบภัยที่เชียงรายตอนนี้ครับ อนุโมทนาสาธุครับพี่” และบอกใต้โพสต์อีกว่า “อันนี้คือความเป็นพี่หนุ่มจริง ๆ พี่หนุ่มช่วยคนเบื้องหลังแบบไม่บอกใครเยอะมาก ๆ”

ด้าน เจมส์ เรืองศักดิ์ และภรรยา ก็ได้ร่วมบริจาคข้าวสารจำนวน 1,500 กิโล ผ่านทาง กัน จอมพลัง เช่นกัน ซึ่งในแฟนเพจได้ลงภาพพร้อมระบุว่า “พี่ เจมส์ เรืองศักดิ์ และ ครูก้อย BABY AND MOM มอบข้าวสาร 1500 กิโลให้ กัน จอมพลัง เอาไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ขออนุโมทนาสาธุด้วยครับ”


น้ำท่วม อ.แม่สาย ก้อง ห้วยไร่ เปิดรับบริจาคเงิน หวังได้ 1 ล้านช่วย

ขณะที่ ก้อง ห้วยไร่ นักร้องดัง ได้ประกาศเปิดรับบริจาคเงินเป็นเวลา 2 ชั่วโมง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้ำท่วม ที่อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยยอดล่าสุดเมื่อเวลา 16.41 น. ได้เป็นจำนวนเงินถึง 709,131 บาท ซึ่งก้องบอกด้วยว่าจะเดี๋ยวจะรวบรวมให้ครบ 1,000,000 บาท ก่อนจะส่งเงินไปช่วยอีกทาง โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์พร้อมร่วมบริจาคอย่างต่อเนื่อง

ฟาก เปิ้ล นาคร แจ้งในอินสตาแกรมวันนี้(11 ก.ย. 2567) ระบุว่า “พรุ่งนี้แม่สาย เชียงราย…ทีมงานเจ็ตสกีพร้อม เจอกันครับ #เปิ้ลนาคร #สมาคมกีฬาเจ็ทสกีแห่งประเทศไทย แจ้งข้อมูลมาด่วนได้เลยครับ #น้ำท่วม2567 ร่วมบริจาคสิ่งของได้ที่ บริษัท บุญมามูฟอิงแอนด์สโตเรจ จำกัด รามคำแหง8 กทม 02 312 4595” -ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : กันจอมพลัง ช่วยสู้ , ก้อง ห้วยไร่ , ple_nakorn


เข้าชม 155 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม