หญิงลี ร่ำไห้ ต้องการเลือดด่วน! แฟนหนุ่มรถคว่ำ อาการสาหัสต้องผ่าตัด

หญิงลี

ส่งความเป็นห่วงกันล้นหลาม เมื่อนักร้องสาวชื่อดัง หญิงลี ศรีจุมพล ออกมาโพสต์ขอรับบริจาคเลือด หลังต้องใช้เลือดเป็นจำนวนมาก เพราะช่วงเช้าวันนี้(11 ก.ย. 2567) ไม้ แฟนหนุ่มวัย 35 ปี ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำหนัก หลังเยี่ยมพ่อป่วยที่ รพ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ คาดอ่อนเพลียจนวูบหลับใน


โดยช่วงเช้าวันนี้(11 ก.ย. 2567) เวลา 08.00 น. ร.ต.อ.การุณ แสงอรุณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตกข้างทาง บนถนนสายชำนิ-ลำปลายมาศ ช่วงหมู่บ้านช่อผกา ต.ช่อผกา อ.ชำนิ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงอยู่ข้างทาง ส่วนคนขับบาดเจ็บติดภายใน หน่วยกู้ภัยจึงได้เร่งช่วยเหลือนำส่ง รพ.ชำนิ เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ส่วนรถพังเสียหาย

ทราบภายหลังคนขับคือ นายสมหมาย เหลืองกระโทก อายุ 35 ปี หรือ ไม้ แฟนหนุ่มของนักร้องดัง หญิงลี ศรีจุมพล ซึ่งมีอาการบาดเจ็บสาหัส แต่ยังพอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ได้ บอกว่าขับรถมาจากเยี่ยมพ่อที่ป่วยอยู่ รพ.ปะคำ กำลังจะกลับ อ.นาโพธิ์ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดวูบหลับใน เพราะอ่อนเพลียจากการเดินทางไปเยี่ยมพ่อที่ป่วย ก่อนส่งตัวไปตรวจอย่างละเอียดที่ รพ.นางรอง เพราะอาจมีอาการบอบช้ำภายในหรือเลือดคลั่งหรือไม่


งานนี้ได้โทรศัพท์ไปสอบถาม แฟนสาวเจ้าตัวเล่าว่าปัจจุบันทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ พอมีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาแจ้งว่าแฟน ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำตกข้างทางที่ อ.ชำนิ ก็ช็อกทำอะไรไม่ถูก ก็ประสานกับทางเจ้าหน้าที่เป็นระยะ ทราบว่าถูกส่งต่อไปที่ รพ.นางรอง หญิงลี ยังบอกด้วยว่าแม่ของแฟนหนุ่ม เพิ่งจะเสียเมื่อเดือนสิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา แล้วพ่อก็มาล้มป่วย แฟนก็ต้องเดินทางไปดูแลพ่อ และต้องรีบขับรถกลับไปประชุมอีก น่าจะอ่อนเพลียก็รู้สึกเป็นห่วง

หญิงลี เศร้า หวังแฟนหนุ่ม ตื่นมาคุยอีกครั้ง หลังเกิดเหตุรถคว่ำ

ขณะที่ช่วงเย็นวันนี้(11 ก.ย. 2567) ในเฟซบุ๊กลูกทุ่งสาว ลงคลิปคู่หนุ่มคนสนิท พร้อมแคปชัน “ขอให้ไม้ ตื่นมาคุยกับหญิงก่อน คุณหมอจะผ่าตัด ต้องใช้เลือดจำนวนมาก ขอรับบริจาคเลือดนะคะ ตอนนี้ ไม้ อาการสาหัสมาก กระดูกซี่โครงหัก หลายซี่ ปอด มี เลือดออก จากอุบัติเหตุตอนเช้ามืด จากโรงพยาบาลชำนิ ส่งมานางรอง และส่งเข้าบุรีรัมย์แล้ว ขอบคุณทุกหน่วยงานค่ะ”

จากนั้น ผู้จัดการส่วนตัวนักร้องสาว เข้ามาโพสต์อัปเดตเพิ่มเติม ว่า “สน ขออนุญาติ ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจแทนพี่หญิงลีนะคะ ตอนนี้อาการพี่ไม้สาหัส พี่หญิงลี สภาพจิตใจค่อนข้างแย่ค่ะ ถ้ามีอะไร สนจะเข้าคอยแจ้งให้นะคะ ขอบคุณทุก ๆ ข้อความ ทุก ๆ ความห่วงใยอีกครั้งค่ะ … สน ผจก หญิงลีค่ะ” ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจอย่างล้นหลาม


ล่าสุด ทีมไนน์เอ็นเตอร์เทน โทรศัพท์ติดต่อไปยังหญิงลี เจ้าตัวกำลังนั่งรถไปที่ รพ. พร้อมให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้แฟนหนุ่ม กำลังเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ เพราะมีกระดูกซี่โครงหัก หลายซี่ ปอดมีเลือดออก จากอุบัติเหตุเอเช้ามืดวันนี้ และกำลังพูดคุยกับคุณหมอถึงอาการของ แฟนหนุ่มที่สาหัส และขอให้ฟื้นตัวเร็ว เพราะตัวเองก็ไม่รู้จะช่วยยังไง วอนขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองแฟนหนุ่ม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณค่า : Yinglee Srijumpol

เข้าชม 1,338 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม