14-15 นี้ สนุกไปกับ ซีรีส์จีน จี้กงจอมทะเล้น ปักหมุดไว้ที่ “ช่อง 9 กด 30”

สนุกกับซีรีส์จีนแบบไม่มีเบรกที่ “ช่อง 9 กด 30” พบกับหนึ่งในผลงานทางการแสดงของ “อู๋ เชี่ยนเหลียน” (Jacklyn Wu) นักร้อง นักแสดง ที่แจ้งเกิดและโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง “ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ” นางเอกคู่ขวัญ หลิว เต๋อหัว ที่มารับบท เสี่ยวชุ่ย และ “เมาะเจีย” (Mr Karl Maka) ในบท จี้กง กับซีรีส์จีนยอดนิยม แนวคอมมาดี้ แฟนตาซี เรื่อง จี้กงจอมทะเล้น (ZEN MASTER) พร้อมทัพนักแสดงมากฝีมือเพียบ อาทิ เฉาจุน, หวงไป่หมิง, หวงจื้อเสียน, เหลียงเจียเหริน, เหลียงหรงจง, หงซิน, เฉิงกั๋วฉือ, สวีจิ่นเจียง, เจียงห้าวเหวิน ฯลฯ กำกับโดย เหลียง กั๋ว กวาน พร้อมลงจอให้ได้ชมกันทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) “จี้กง” เป็นหลวงจีนที่มีความแปลก เหมือนคนบ้า ๆบอ ๆ แต่ที่จริงแล้ว จี้กงเป็นคนที่มีคุณธรรมมีวรยุทธ์ที่ไม่มีใครเหมือนชอบช่วยเหลือคนดีที่มีความทุกข์ ไม่ได้รับความยุติธรรมจนเป็นที่รู้จักของชาวยุทธ์ในสมัยต้าซ่ง


จี้กงจอมทะเล้น วันเสาร์ที่ 14 กันยายน หลินหลงหัววางแผนชิงตัวองค์หญิงระหว่างเดินทางไปต้าจิน ทางด้านต้าซาลูกน้องเก่าของลัทธิมุนีที่กลับใจแล้วรวบรวมคนเพื่อบุกลัทธิมุนีโดยมีจี้กง (เมาะเจีย) มาช่วยให้คำแนะนำ หลินฟู่กุ้ยออกเดินทางด้วยความเศร้าโดยมีหยางต้าอี (หวงจื้อเสียน) คุมทหารคอยคุ้มกันขบวน จินเถียนจงมาขวางขบวนพร้อมกับเตือนว่ามีคนร้ายซุ่มดักรออยู่ข้างหน้า จินเถียนจงบอกว่าชื่อจริงของเขาคือเหยียนเอียนเซินเป็นองค์ชายของต้าจินซึ่งเขาก็คือเจ้าบ่าวตามที่พระมารดาของเขาบังคับให้แต่งงาน ส่วนคนร้ายที่ซุ่มรอคือองค์ชายรองและคนของลัทธิมุนีที่ต้องการให้ต้าซ่งกับต้าจินมีความขัดแย้งกัน องค์หญิงผิงอันและหลินฟู่กุ้ยรู้ว่าทั้งสองคนชอบจินเถียนจงเหมือนกันจึงเกี่ยงกันเสียสละให้กับอีกคน ต้าซาลอบจัดการกับคนของลัทธิมุนีทีละคนแต่ก็ยังไม่สามารถจัดการกับหลินหลงหัวได้ หลินหลงหัวนำคนบุกเข้ามาแต่หยางต้าอีต้านทานเอาไว้ หยางต้าอีให้จินเถียนจงคุ้มครององค์หญิงผิงอันและหลินฟู่กุ้ยหนีไปส่วนเขาขัดขวางคนของลัทธิมุนี


วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน จินเถียนจง(องค์ชายใหญ่) ต่อสู้กับ จินหยวนจง(องค์ชายรอง) ทั้งสองคนตกจากหน้าผาแต่จี้กง (เมาะเจีย) เอารถม้ามารับจินเถียนจงเอาไว้ อ๋องแปดที่เป็นผู้บัญชาการในการคุ้มครองขบวนเจ้าหญิงครั้งนี้พบว่าสถานการณ์ไม่น่าไว้วางใจจึงสั่งถอนกำลังก่อนถึงกระนั้นหลินฟู่กุ้ยกลับถูกหลินหลงหัวจับตัวไป หยางต้าอี (หวงจื้อเสียน) และองค์หญิงผิงอันร้อนใจหาทางช่วยหลินฟู่กุ้ยโดยจะขอให้จี้กงช่วยเหลือ แต่การจะติดต่อกับจี้กงคือต้องดื่มเหล้าจนเมา ต้าซาจึงอาสาดื่มเหล้าจนเมาแต่พอเมาแล้วกับพูดจาไม่รู้เรื่อง ทางด้านสามคนโง่ต้องการไปเที่ยวหอนางโลมแต่ติดอยู่ที่เณรน้อยอยู่กับพวกเขาตลอดเวลาสามคนโง่จึงวางยาถ่ายเณรน้อยเพื่อไม่ให้มาขัดขวางเขา แต่แล้วเมื่อไปถึงสำนักนางโลมสามคนโง่กลับถูกนางคณิกาหลอกให้เสียเงินฟรี สามคนโง่ เณรน้อย และอ๋องแปดได้พบกับจี้กงที่อยู่กับจินเถียงจงพอดี #ช่อง9กด30


andylauox

เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม