หลิง-ออม จัดเต็มความฟินแฟนมีตครั้งที่ 2 เปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ซีรีส์เรื่องใหม่

แฟนคลับชาวด้อมเจ้าความรักกรี๊ดลั่นฮอลล์ด้วยความฟิน หลัง เจ้าหัวใจ อย่าง 2 นักแสดงสาวสุดฮอต หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส จากซีรีส์แซฟฟิกเรื่องแรกของช่อง 3 ใจซ่อนรัก The Secret of Us ที่สร้างปรากฏการณ์ความปัง จัดแฟนมีตติ้งตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออนแอร์และได้กระแสตอบรับถล่มทลาย ทั้งส่งต่อความฟินแฟนมีตติ้งไปไกลถึงต่างประเทศกันมาแล้ว จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ในประเทศไทย ณ IMPACT Exhibition Hall 5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้นอกจากแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศจะพร้อมใจกันรวมตัวให้กำลังใจทั้งคู่ กันอย่างล้นหลามแล้ว ยังทำซุ้มดอกไม้ ซุ้มเงิน นับหลายสิบซุ้ม ช่อดอกไม้เงิน ม่านเงิน แพ็กเงินกองยักษ์ เครื่องประดับ พร้อมของขวัญแทนใจอีกมากมายทั้งของทั้งบ้านคู่และบ้านเดี่ยวมามอบให้ หลิง – ออม แบบจัดหนักจักเต็ม บรรยากาศงานอบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม


ขณะที่เจ้าหัวใจของเจ้าความรักก็พร้อมใจกันเสิร์ฟความฟินแบบจุก ๆ ตอบแทนความรักของแฟนคลับ เปิดโชว์แรกแบบหวานซึ้งในเพลง ใจสมใจ และ พบรัก ก่อนจะโชว์ช็อตมุ้งมิ้งด้วยการชวน บูม สุภาพร พิธีกรของงานมานั่งอ่านและตอบจดหมายจากแฟนคลับ ซึ่งในจังหวะที่อ่านและตอบจดหมายแฟน ๆ ก็มีช็อตที่ทั้ง 2 สาวหยอกเอินกันไป แซวกันไป โดยมี บูม ช่วยขยี้ ทำแฟน ๆ ดูไปเขินไป จากนั้นทั้งคู่ได้ผลัดกันโชว์เดี่ยว โดย ออม มาในลุคส์สาวแซ่บโชว์สกิลการแดนซ์สะบัดในเพลง MAKE IT HOT ส่วน หลิง มาในลุคส์สาวเท่โชว์สกิลดีดกีต้าร์ร้องเพลง เจ้าหญิง ก่อนควงแขนกันมาปล่อยดาเมจความน่ารักใน เพลง เกี่ยวกันไหม และ เบรกพักพูดคุยเล่นเกม LignOrm Blanket Game ต่อด้วยโชว์เซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษคนแรก แต้ว ณฐพร ที่หยิบเอาเพลง DEJAYOU มาโชว์สเต็ปแดนซ์สุดแซ่บแบบตัวแม่ ก่อนจะชวนทั้ง 2 สาวมาเสิร์ฟความแซ่บคูณสามด้วยกันใน เพลง SORRY และพักเบรกเล่นเกม 100sec Mission!แจกโมเมนต์มุ้งมิ้งให้แฟน ๆ เก็บภาพรัว ๆ ต่อด้วยเซอร์ไพรส์ฟิน ๆ จาก เจมส์ จิรายุ ในเพลง แต่งครับ ที่ให้โมเมนต์ราวกับว่า พี่หมอฟ้าลดา ขอ น้องเอิน แต่งงานกลางงานแฟนมีตยังไงยังงั้น


หลิง – ออม เผยบิ๊กเซอร์ไพรส์ประกาศเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ เพียงเธอ Only you

จากนั้นเจ้าความรักก็ทำให้แฟน ๆ ใจเต้นแรงกันอีกครั้งด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์ประกาศเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ เพียงเธอ Only you ที่แขกรับเชิญ VIP คุณดิว – ปิ่นกมล มาลีนนท์ ร่วมแสดง เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว ก่อนจะส่งเจ้าความรักทุกคนกลับบ้านด้วยรอยยิ้มเต็มไปหน้ากับเพลง PROUD ที่ทั้งคู่ตั้งใจเลือกมาร้องเพื่อตอบแทนความรักของแฟน ๆ แทนคำขอบคุณ งานนี้ทำเอาเสียน้ำตาไปตาม ๆ กัน แต่เป็นการเสียน้ำตาที่เต็มไปด้วยความรักและความตื้นตันใจทั้งศิลปินและแฟนคลับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


Official Pilot เพียงเธอ | Only You The Series | Ch3Thailand

เข้าชม 53 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม