หนิง ปณิตา แจงถูกเมาท์ รู้คนใกล้ตัว เล่า ธัญญ่า แนะให้บล็อกไอจี เป๊ก

โสดมาพักใหญ่ แต่หัวบันไดไม่เคยแห้ง คุณแม่สายสตรอง “หนิง ปณิตา” ที่ออกปากทุกวันนี้มีทั้งหนุ่ม ๆ รวมถึงชาว LGBTQ+ เข้ามาขายขนมจีบค่อนข้างเยอะ ซึ่งเหตุผลที่มีชาวรักร่วมเพศเข้ามาจีบ หนิงเชื่อว่าเป็นเพราะเจ้าตัวมีผลงานซีรีส์แนวยูริ ซึ่งแสดงร่วมกับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ซึ่ง หนิง เผยว่า แม้จะมีหลายคนมาขายขนมจีบแต่ใช่ว่าเจ้าตัวจะพร้อมเปิดใจในตอนนี้ เนื่องจากปัจจัยสำคัญยังอยู่ที่เรื่องลูกสาวอย่าง “น้องณิริน” รวมไปถึงเรื่องงานตอนนี้ก็มีหลาย ๆ อย่างให้จัดการด้วย ซึ่งส่วนใหญ่คนที่เข้ามาจีบเวลาที่มีโอกาสได้เจอกับหนิงแบบตัวเป็น ๆ ก็อาจจะมีความเกรงใจเพราะหนิงอาจจะมีรังสีบางอย่างที่ทำให้คนที่เข้ามาจีบกังวลอยู่


หนิง ปณิตา เชื่อ เป๊ก สัณณ์ชัย ไม่โกรธ

แม่สุดแซ่บ หนิง ยังพูดถึงการเล่นซีรีส์กับสาวธัญญ่าว่า จนถึงตอนนี้ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ยังคงยืนยันว่าไม่ดูผลงานของทั้งคู่ที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนดุเดือดแน่นอน ซึ่งหนิงเผยว่าต่อให้จะไม่ดูผลงาน แต่เชื่อว่าพี่เป๊กสามีของธัญญ่าไม่ได้โกรธหนิงจริง ๆ เพราะเป็นการทำงานเท่านั้น และหนิงยืนยันคำเดิมว่าการเลิฟซีนของ หนิง-ธัญญ่า หนิงไม่ใช่ฝ่ายเริ่มก่อน แต่เป็นฟากธัญญ่าที่เป็นฝ่ายเริ่มก่อนทั้งนั้น ซึ่งการหึงหวงของพี่เป๊ก หนิงเผยว่า ธัญญ่าได้แนะนำให้หนิงบล็อกไอจีพี่เป๊กเหมือนธัญญ่าด้วย

หนิงยังชี้แจงเรื่องโพสต์ที่เจ้าตัวโพสต์ในเฟซบุ๊กก่อนหน้านี้ว่า “ก่อนจะเมาท์ใคร ดูตัวเองดี ๆ ก่อนนะจ๊ะ” ซึ่งหนิงเผยว่าเคสนี้เป็นการโพสต์หลายครั้งแล้ว น่าจะเป็นครั้งที่ร้อยแล้ว ซึ่งต่อให้อีกฝ่ายจะเมาท์หนิง แต่สิ่งที่เมาท์สุดท้ายก็จะกลับมาทำให้หนิงรู้ตัวตลอด พร้อมเผยว่าเคสนี้เป็นคนใกล้ตัว แต่ขอไม่ตอบว่าเป็นคนในวงการหรือไม่ เพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราวต่อเนื่องกันไปอีก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : ningpanita


เข้าชม 554 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม