พิม ซอนย่า ตกม้า ซี่โครงหัก ซัพพอร์ตเต็มที่ ลูกเกด เมทินี เป็นซิงเกิลมัม

สปิริตไม่ธรรมดา! สำหรับนักแสดงและนางแบบตัวแม่ พิม ซอนย่า หลังเมื่อ 5 สัปดาห์ก่อน เจ้าตัวประสบอุบัติเหตุตกม้า ระหว่างแข่งขันขี่ม้าโปโล ซึ่งในขณะแข่งขันม้าที่ใช้แข่งขันได้ลื่นพื้นหญ้า ก่อนจะมาเหยียบบริเวณด้านหลังของเจ้าตัวเต็ม ๆ โดย พิม เผยว่า หลังจากที่ตกหลังม้า แพทย์ได้เข้าตรวจร่างกายทันที ซึ่งก็ไม่เป็นอะไร แต่น้ำหนักม้ามากถึง 500-600 กิโลกรัม ความรู้สึกตอนเกิดเหตุจึงเหมือนถูกรถเมล์ชนเข้าเต็ม ๆ


พิม ซอนย่า เผยว่า หลังเกิดเหตุตนเองได้เดินทางไปต่างประเทศ และยังรู้สึกเจ็บที่ร่างกายอยู่ จึงเดินทางไปตรวจกับคุณหมออีกครั้ง ปรากฎว่ากระดูกซี่โครงบริเวณด้านซ้ายหักจำนวน 1 ซี่ แต่ยังไม่ทิ่มปอด แต่คุณหมอไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว เนื่องจากปล่อยไว้เป็นเวลานานเกินไป ต้องปล่อยให้กระดูกประสานกันเอง แม้ตอนนี้จะยังมีอาการเจ็บอยู่ แต่เจ้าตัวออกก็ตัวว่าต่อให้เจออุบัติเหตุรุนแรงก็ถือเป็นเรื่องสบายสำหรับตนเอง เพราะเป็นสายเอ็กซ์ตรีม และเคยบาดเจ็บหนักกว่านี้มาแล้ว

พิม ซอนย่า ฝากถึง ลูกเกด เสียใจก็ร้องไห้ให้สุด

ทั้งนี้ พิม ยังได้เปิดใจในฐานะเพื่อนซี๊ นางแบบตัวแม่สายสตรอง ลูกเกด เมทินี หลังเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ลูกเกด เปิดใจทั้งน้ำตาผ่าน Youtube Channel รายการ คนค้นฅน The Explorer ที่ออกอากาศทางช่อง 9 กด 30 ว่า ตัดสินใจเป็นซิงเกิลมัมแล้ว และยอมรับว่าตัวเองไม่ใช่คนที่สตรองเหมือนที่ทุกคนเห็น เป็นผู้หญิงที่เซนซิทีฟ แต่พอมีความอ่อนแอ พอเริ่มรู้สึกก็ปัดออก ไม่ต้องการให้ใครมาเห็นว่าสตรองแค่ด้านเดียว มันอาจจะเป็นความรู้สึกบางอย่างของซิงเกิลมัม ที่จะต้องไม่ให้ลูกเห็นว่าเราอ่อนแอ ดวงเราต้องเป็นนักสู้เพื่อคนอื่น แต่สุดท้ายที่อยากจะเจอคือ บางคนที่จะมาดูแลเราบ้าง เราคิดว่าเราขาดสิ่งนี้ ไม่ต้องการเงิน เราเลี้ยงตัวเองได้ แต่อยากจะได้บางคนที่ชวนกันเที่ยว ชวนกันดูหนัง(ร้องไห้) แต่ยังไม่เจอ ถ้ามีก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร เพราะเรามีลูก”

โดย พิม เผยว่าที่ผ่านมาลูกเกดเป็นผู้หญิงที่สตรองอยู่แล้ว เป็นคนที่ต่อสู้กับสิ่งที่เป็นอยู่ ในฐานะเพื่อนก็ซัพพอร์ตเต็มที่ บางครั้งเวลาที่ลูกเกดร้องไห้กับเพื่อน พิมเองก็จะให้ลูกเกดร้องไห้ให้สุด เชื่อว่าความเสียใจจะทำให้กลับมาแข็งแรงได้เร็วขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณรูปภาพ soniapim

เข้าชม 369 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม