แมท ย้ำ! แค่งานหมั้น ควง เฟม เผยเส้นทางรัก แพลนแต่งต้นปีหน้า ลั่น! ถ้าไม่เจอกันคงไปบวชชี

ควงคู่กันมาเผยเส้นทางรักให้แฟน ๆ ได้รับรู้เป็นครั้งแรก สำหรับนางเอกสายเฟียร์ส แมท ภีรนีย์ และคู่หมั้นสุดหล่อเฟม ภีมเดช ในรายการ แฉ ที่มีพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ทำหน้าที่ล้วงลึกหาคำตอบมาให้ฟัง



แมท เล่าเส้นทางรัก เฟม พบกันครั้งแรกที่ไหน

ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารย่านเอกมัย จากการชงเข้มของเพื่อนสนิท ด้วยการนำนางเอกสาวไปฝากไว้ที่โต๊ะของฝ่ายชายเนื่องจากไม่มีที่ ซึ่งเจ้าตัวก็ยังอยู่ในช่วงเซ ๆ จากรักครั้งเก่า ส่วนเฟมก็เพิ่งโสดได้ประมาณ 4 เดือน และไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นดาราจนมีเพื่อนบอก

จากนั้นเพื่อนก็ให้ทั้งคู่แลกไลน์กันหลังจากนั้นผ่านไป 4-5 วันเฟมจึงได้ไลน์ไปทักและชวนออกมาทานข้าว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงตอบตกลงทั้งที่ตั้งใจว่าจะอยู่เป็นโสด แต่รู้สึกว่าฝ่ายชายไม่มีพิษมีภัยจึงตอบตกลง ครั้งแรกเฟมยังเข้าใจว่าฝ่ายหญิงคบกับแฟนเก่าอยู่จนเพื่อนต้องเป็นคนบอกว่าเลิกแล้ว ซึ่งการเจอกันครั้งนั้นต่างก็พยายามละลายพฤติกรรมกัน คุยเรื่องกีฬา ชวนไปตีแบดตีเทนนิสแล้วค่อย ๆ พัฒนา

ประทับใจในตัวแฟนหนุ่ม


เค้าเป็นคนที่เห็นคุณค่าในตัวเธอและให้เกียรติมาก ๆ ส่วนเฟมก็ประทับใจในความเป็นคนตรงของแฟนสาวและยังเป็นคนที่เปลี่ยนตนให้ดีขึ้น หากไม่เจอหนุ่มเฟม ตนคงจะไปบวชชี เพราะลึก ๆ เป็นคนชอบพระพุทธศาสนา ศึกษามาตลอด สวดมนต์ นั่งสมาธิแล้วรู้สึกว่าตัวเองไปได้ดี เลยอยากไปอยู่วัดเพื่อขัดเกลาจิตใจ แต่ทุกวันนี้ก็ยังปฏิบัติ

อยู่หลังจากคบหาดูใจกันได้ประมาณปีครึ่งฝ่ายชายจึงได้คุกเข้าขอแต่งงาน เพราะเค้าไม่ได้ทำให้เราต้องคิดอะไรมาก ทุกอย่างมันสมูท เราเรียนรู้กันมาระดับหนึ่งแล้วแมทยังเผยความรู้สึกในช่วงเวลาที่ถูกขอแต่งงานว่า ดีใจมาก มันไม่เหมือนเวลาเล่นละคร พูดอะไรไม่ออก หูดับ จำอะไรไม่ได้ เป็นอะไรที่มีความสุขมากใน

ส่วนของพิธีการที่ผ่านมานั้นเป็นเพียงงานหมั้นยังไม่ใช่งานแต่ง ซึ่งจริงๆ ต้องการจัดงานเล็กๆ ภายในครอบครัว แลกแหวน แต่สุดท้ายมันขยาย ส่วนงานแต่งน่าจะเป็นช่วงต้นปีหน้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ mattperanee

เข้าชม 439 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม