จูน โป๊ะแตก หนีสามีเที่ยวบาร์โฮสต์ เปิ้ล ลั่น! งานนี้มีเคลียร์ ต้นหอม ยันไม่ห่วง แต่วันหลังชวนด้วย

คู่รักอารมณ์ดี เปิ้ล นาคร กับ จูน กษมา ควงกันออกงานทั้งที คุณสามีเลยขอแฉ เอ้ย! เมาท์ผ่านสื่อเรื่องที่คุณภรรยาแอบหนีไปบาร์โฮสต์ บอก "ไม่รู้ว่าเค้าเคยไป เราคิดว่าพูดเล่น มิน่าทำไมถึงกลับบ้านดึก เดี๋ยวคงตรงไปเคลียร์กันแหละ ต้นหอม ศกุนตลา ต้องเคลียร์ด้วย เค้าไปก็ไม่ว่า แต่โกรธที่ไม่ชวน ถ้าได้ไปเดี๋ยวซื้อดริงค์ให้ด้วย สมัยก่อนโกรธพี่เจ้าชู้แล้วเค้าต้องตามเรา แต่ตอนนี้ไม่แหละ" 
ก่อนที่ศรีภรรยาจะกล่าวเสริม "ก็ไปมาไม่เห็นผิดนิ ต้นหอมเป็นคนชวน ถ้าพี่เปิ้ลไปคิดว่าคงจะไม่ให้ดื่ม เค้าควรเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ไปไม่ค่อยบ่อยหรอก ถ้าเขาชวนว่างก็ไป” แถมฟ้องกลับว่าสามีไม่ค่อยชมว่าชอบไล่ให้ไปทำโน้นทำนี่ รวมทั้งให้เมียไปขึ้นเขียงอัปไซส์เสริมอึ๋ม งานนี้พี่เปิ้ลได้ทีแซวกลับว่า “นี่ทำแล้วเหรอ ดูไม่รู้เลย เป็นธรรมชาติมาก”
จากเรื่องเมียไปที่เรื่องลูกกันบ้าง กับความหล่อของ น้องออก้า นครา ที่ออร่าเพิ่มขึ้นทุกวัน ๆ ว่า "เค้าโตขึ้นตามวัย ด้วยสรีระในการออกกำลังกายตัวยืด ตอนนี้ 12 ขวบไ ม่ห่วง ชีวิตเค้าตามวัยเค้า แต่ทรงผมนี่ขัดใจแม่ จริง ๆ อยากทำอะไรก็ทำ แต่บังเอิญที่ทำผมมามันปิดบังตาไปหมด ทำให้สิวขึ้นเต็มหน้า เลยขัดหูขัดตาเรา ต้องมานั่งดูแล แต่จริงๆ เราเข้าใจวัยรุ่น“
อัปเดทเรื่องฮา ๆ ภายในครอบครัวไปแล้ว คู่สามีภรรยาใจบุญก็ได้เผยถึงเรื่องที่ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมว่า "น่าสงสารคนเดือดร้อนเยอะ ไปลงมาที่แพร่ เดี๋ยวเร็วๆ นี้จะทยอยขึ้นไปช่วยอีกหลายจังหวัด จูนคอยซัพพอร์ตเรื่องช่วยเหลือ เรามีศูนย์ค่อยรับของบริจาคเพื่อเช็คความถูกต้อง เพราะเดี๋ยวนี้มีมิจฉาชีพเยอะ ปีนี้น้ำไหลแรงเข้าไปค่อนข้างลำบาก เราช่วยเท่าที่ช่วยได้”
ก็ถือเป็นเรื่องดี ๆ ที่คนในสังคมต่างร่วมมือร่วมแรงช่วยกัน เช่นเดียวกับทาง “อสมท” ที่ร่วมกับมูลนิธิองค์กรทำดี โดย ดร.บุ๋ม ปนัดดา เปิดศูนย์รับบริจาคของอุปโภคบริโภคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยเปิดรับบริจาคทุกวันทำการระหว่างเวลา 09.00 - 17.00 น. ที่ ชั้น 1 อาคารออกอากาศ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ถนนพระราม 9 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2201 6076 ในวันและเวลาทำการ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 67 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม