ภารกิจเพื่อลูก! ตูน บอดี้สแลม ทุ่มทั้งตัวและหัวใจ คีบ Doraemon ให้น้องทะเล แม้ต้องหยอดเหรียญตู้คีบตุ๊กตาถึง 20 รอบ

ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น คำนี้ใช้ได้จริงกับคุณพ่อชาวร็อกสายอบอุ่นอย่าง ตูน อาทิวราห์ หรือ ตูน บอดี้สแลม เพราะล่าสุดภรรยาคนสวย ก้อย รัชวิน เผยโมเมนต์สุดคิวต์ขณะที่ ก้อย และ ตูน พาลูกชายและลูกสาวอย่าง น้องทะเล และ น้องเวลา ไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างเดินเที่ยวผ่านจุดตู้คีบตุ๊กตา น้องทะเล อยากได้ตุ๊กตา Doraemon พ่อพ่อตูนก็ไม่รอช้า รีบไปแลกเหรียญมาหยอดตู้และลงมือคีบตุ๊กตาให้ลูกชายอย่างตั้งอกตั้งใจ แม้จะต้องพบกับความผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่า แต่พ่อพ่อตูนก็ไม่ถอดใจ เดินหน้าสู้ต่อจนคีบตุ๊กตา Doraemon ที่ลูกชายอยากได้มาครองสำเร็จ
โดย ก้อย ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์สุดคิวต์ดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@rachwinwong พร้อมข้อความระบุว่า “ตกลงพ่อหรือลูกที่อยากได้นะ @artiwara @talay_vela #KTTVJourney” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยความเอ็นดูกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “แฟนคลับอย่างเราลุ้นเอวลั่นเลย/ควักเงินซื้อมันง่ายไป มันต้องพยายามแบบนี้แหละ 👏/มีคนถามว่า ทำไมถึงยังกดอยู่ไม่หยุด มันเป็นสตอรี่ กับลูกจริงๆนะ ภูมิใจที่ทำได้ทำให้ลูก สนุกดี แต่ถ้าสำหรับคนที่ทรัพน้อย เดินไปซื้อดีกว่า555/คนทางนี้ คือ กลั้นหายใจ ดูคลิป😂😂/Finally! 🤣 เอ็นดูววว /สุด ๆ ค๊าบบบ/พ่อ ๆๆๆๆ ได้แล้วว😍😍/น่าร๊ากกก❤️❤️/
ครอบครัวน่ารัก แล้วเค้ารักเราไหม#รักค่ะ/น่ารัก เก่งที่สุดค่ะพ่อตูน แฟนคลับลุ้นกันเหนื่อย😁👍/เอ็นดูสุดๆครับ 🙌👏❤️/น่ารักมาก/น้องก้อยคะ ลูกชายคนโตน้องดูสนุกดีนะคะ😂 ปล. เอ็นดูความคุณพ่อตูนพยายามสู้เพื่อน้องทะเลแหละ/เข้าใจอารมณ์คนเป็นพ่อเป็นแม่เลยค่ะ อยากได้ให้ลูก😂😂😂😂😂😂😂😂ลุ้นตามมาก ๆ ค่ะ👏😊”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 31 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม