บ่ายสามโมงตรง 7-8 ก.ย. นี้ ที่ “ช่อง 9 กด 30”สนุกไปกับซีรีส์อินเดีย “รามายณะ”

ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ปักหมุดที่ “ช่อง 9 กด 30” ล็อคเวลา 15.00 น พบกับสงครามครั้งสำคัญในวรรณกรรมสุดยิ่งใหญ่ กับซีรีส์อินเดียเรื่อง “รามายณะ” (Ramayan) ที่กล่าวถึงการยกทัพของพระรามกับพญาทศกัณฐ์ เพื่อชิงเอานางสีดาคืนมา โดยสองนักแสดงชื่อดังมากฝีมือ กากัน มัลลิค รับบท พระราม และ เนหา ซากัม รับบทนางสีดา พร้อม ฮีมานซู โซนิ, นีล บาตต์, ซาชิน ทยากี, มัลฮาร์ ปรัตยา, ริชับ ชุคลา, นีลิมา ปารานเทการ์, ชิคา สวารูป ฯลฯ ที่ยกทัพกันมาเชือดเฉือน


วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พระราม (กากัน มัลลิค) ส่งพระลักษมณ์ (นีล บาตต์) ไปต่อสู้กับกุมภกรรณทั้งคู่ต่อสู้กันอย่างดุเดือด พญาสุครีพถูกกุมภกรรณจับตัวไป พระรามจึงยิงศรช่วยเหลือเอาไว้ได้และยิงศรตัดหัวกุมภกรรณจนสิ้นชีพ วันต่อมาอินทรชิตอาสาขอออกรบเพื่อแก้แค้นในครั้งนี้ เมื่อเขามาถึงสนามรบเขาใช้พลังอำนาจที่มองไม่เห็นและใช้อาวุธที่ร้ายกาจ เขายิงศรงูอสรพิษเข้าใส่พระรามและพระลักษมณ์ จนพวกเขาหมดสติ เมื่ออินทรชิตได้รับชัยชนะกลับมาทำให้พญาทศกัณฐ์ (ซาชิน ทยากี) ชื่นชมในตัวเขา

วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พญาครุตได้ช่วยเหลือพระราม (กากัน มัลลิค) และ พระลักษมณ์ (นีล บาตต์) ให้ฟื้นคืนสติพญาสุครีพได้ส่งสัญญาณประกาศชัยเพื่อให้นางสีดา (เนหา ซากัม) รับรู้ว่าพระรามปลอดภัย เมื่ออินทรชิตได้ยินดังนั้นจึงขอท้ารบกับพระรามและพระลักษมณ์อีกครั้ง พระลักษมณ์อาสาต่อสู้กับอินทรชิตแต่เขาถูกศรของอินทรชิตยิงเข้าที่อกจนหมดสติไป ชมพูพานแนะว่าในกรุงลงกามีอายุรเวทที่สามารถช่วยเหลือพระลักษมณ์ได้ หนุมาน (มัลฮาร์ ปรัตยา) จึงนำตัวมารักษาพระลักษมณ์จนปลอดภัยและสังหารอินทรชิตได้ในวันต่อมา


เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม